Luận Văn Nâng cao hiệu quả hoạt động môi giới tại công ty cổ phần chứng khoán Thăng Long

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao hiệu quả hoạt động môi giới tại công ty cổ phần chứng khoán Thăng Long


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN TẠI CÔNG TY CHỨNG KHOÁN


    1.1HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

    1.1.1Khái quát về công ty chứng khoán

    1.1.1.1Khái niệm và đặc điểm công ty chứng khoán

    1.1.1.2 Hoạt động của công ty chứng khoán

    1.1.2Hoạt đông môi giới tại công ty chứng khoán

    1.1.2.1Khái niệm và Đặc điểm hoạt động môi giới chứng khoán

    1.1.2.2 Vai trò của hoạt động Môi Giới trong Công Ty Chứng Khoán

    1.1.2.3 Quy trình hoạt động môi giới

    1.1.2.4 Các loại hình môi giới

    1.2HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN

    1.2.1Khái niệm

    1.2.2Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động môi giới.

    1.2.3Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động môi giới

    1.2.3.1Nhân tố chủ quan

    1.2.3.2Nhân tố khách quan


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN THĂNG LONG

    2.1 KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN THĂNG LONG

    2.1.1 Lịch sử hình thành

    2.1.2 Cơ cấu tổ chức

    2.1.3 Hoạt động của công ty chứng khoán Thăng Long

    2.1.3.1 Hoạt động môi giới

    2.1.3.2 Hoạt động tự doanh

    2.1.3.4 Hoạt động bảo lãnh phát hành chứng khoán

    2.1.4 Kết quả kinh doanh của công ty

    2.2 THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN THĂNG LONG

    2.2.1 Giới thiệu về hoạt động môi giới công ty chứng khoán Thăng Long

    2.2.1.1 Lịch sử hình thành hoạt động môi giới tại công ty chứng khoán Thăng Long

    2.2.1.2 Cơ cấu tổ chức hoạt động môi giới tại công ty chứng khoán Thăng Long

    2.2.2 Thực trạng hiệu quả hoạt động môi giới ở công ty chứng khoán Thăng Long

    2.2.2.1 Các dịch vụ môi giới đang cung cấp

    2.2.2.2 Quy trình giao dịch tại công ty chứng khoán Thăng Long

    2.2.2.3 Các loại hình môi giới tại công ty chứng khoán Thăng Long

    2.2.2.4 Kết quả hoạt động môi giới

    2.3 Đánh giá về thực trạng hiệu quả hoạt động môi giới tại công ty Chứng khoán Thăng Long.

    2.3.1 Thành tựu đạt được

    2.3.2 Hạn chế và nguyên nhân

    2.3.2.1 Hạn chế

    2.3.2.2 Nguyên nhân


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CHỨNG KHOÁN THĂNG LONG

    3.1 Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới

    3.2 GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CHO CÔNG TY CHỨNG KHOÁN THĂNG LONG

    3.2.1 Xây dựng quy trình hoạt động môi giới hoàn thiện

    3.2.2 Nghiên cứu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ mới

    3.2.3 Tăng cường đào tạo nguồn nhân lực

    3.2.4 Hiện đại hóa đảm bảo sự hoạt động ổn định, chính xác của hệ thống phần mềm kỷ thuật

    3.2.5 Kế hoạch hóa hoạt động Marketting, tiếp thị đến từng nhà đầu tư

    3.2.6 Nâng cao quy mô vốn của chủ

    3.3 KIẾN NGHỊ

    Đối với cơ quan tổ chức quản lý thị trường

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...