Luận Văn Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại CTCP Giải Pháp và Công Nghệ Thông Minh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại CTCP Giải Pháp và Công Nghệ Thông Minh

    Ngày nay, Marketing là một trong những công cụ hữu hiệu giúp cho doanh nghiệp có được vị thế trên thương trường. Thông qua Marketing giúp doanh nghiệp định hướng thị trường cần sản xuất sản phẩm gì, cái gì thị trường cần chứ không phải sản xuất cái mình có. Nhờ vậy, Marketing có tác dụng kích thích doanh nghiệp sản xuất sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã hợp lý đáp ứng dược nhu cầu khách hàng. Với các lợi thế trên Marketing đã mang lại những thắng lợi huy hoàng cho nhiều doanh nghiệp.

    Thị trường CNTT & VT với trên 20 công ty thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, sự có mặt có nhiều tập đoàn kinh tế lớn như FPT, VASC . đầy kinh nghiệm, các công ty tư nhân nhân linh hoạt và uyển chuyển trong kinh doanh. Công Ty Cổ Phần Giải Pháp & Công Nghệ Thông Minh với những nổ lực hoạt động thị trường, hiện đang chiếm giữ 35% thị phần miền Trung. Tuy vậy, môi trường cạnh tranh ngày càng quyết liệt, việc giữ được thị phần và đạt được các mục tiêu chiến lược đã bộc lộ những bất cập trong các chính sách Marketing: Các biến số marketing được tiến hành riêng rẻ, không tạo ra các phối thức nhằm phát huy hết tiềm năng của Công ty. Để phát triển trong môi trường nhiều người mua và nhiều người cung cấp, đòi hỏi Công ty Cổ Phần Giải Pháp & Công Nghệ Thông Minh phải có những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing nhằm không ngừng gia tăng thị phần, gia tăng doanh số bán và đạt được các mục tiêu chiến lược kinh doanh.

    Xuất phát từ ý nghĩa trên nên em chọn đề tài: Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Công Ty Cổ Phần Giải Pháp và Công Nghệ Thông Minh.

    Đề tài gồm 3 chương:
    Chương 1: Một số cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của doanh nghiệp trên thị trường
    Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty trong thời gian 3 năm (2006-2008)
    Chương 3: Phương hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty

    Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm và các Anh Chị trong công ty Cổ Phần Giải Pháp và Công Nghệ Thông Minh trong quá trình hoàn thành đề tài. Vì kiến thức còn hạn chế nên đề tài chắc chắn còn nhiều thiếu sót, rất mong sự chia sẻ và đóng góp của Thầy Cô và các bạn để đề tài hoàn thiện hơn.
     
Đang tải...