Luận Văn Nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng bán hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Nước ta đã hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới,ngày càng có nhiều công ty trong nước và nước ngoài hợp tác liên doanh .Trên bình diện trong nước ngày càng có nhiều công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam trên nhiều ngành nhiều lĩnh vực.Đó là một lợi thế khi tham gia vào quá trình hội nhập, tuy nhiên bên cạnh đó nó cũng mang lại một thách thức là áp lực cạnh tranh sẽ ngày càng gia tăng giữa các doanh nghiệp. Vì vậy mỗi doanh nghiệp phải tự tìm thế đứng riêng cho mình, phải tự tạo cho mình một giá trị khác biệt, phải tận dụng và khai thác triệt để mọi nguồn lực sẵn có của mình để có thể đứng vững trên thị trường.Ngày nay đối với nhiều doanh nghiệp, lực lượng bán hàng đang đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, là lực lượng chủ yếu tạo ra doanh thu vì vậy em quyết định chọn đề tài là : ‘‘Nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng bán hàng’’.
    Đề tài gồm có 3 phần :
    Phần I : Cơ sở lý luận về lực lượng bán hàng
    Phần II :Tình hình hoạt động của công ty và thực trạng về lực lượng bán
    hàng của côing ty TNHH Dược Phẩm 3A
    Phần III :Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của lượng
    bán hàng.

    PHẦN I
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG


    1.1. Một số khái niệm về lực lượng bán hàng :
    1.2.Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của lực lượng bán hàng:
    1.3.Những yêu cầu chung của đối với lực lượng bán
    1.4. Tổ chức lực lượng bán:
    1.5. Bố trí lực lượng bán hàng
    1.6. Vấn đề hiệu quả của lực lượng bán
    1.7. Vấn đề quản lý lực lượng bán
    1.8. Nghiên cứu thị trường
    1.9. Các công cụ chiêu thị
    1.10. Hệ thống thống tin tiếp thị
    PHẦN II
    TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY VÀ THỰC TRẠNG VỀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM 3A
    2.1Khái quát chung về công ty
    2.2 Phân tích doanh số bán ở công ty TNHH Dược Phẩm 3A
    2.3. Đánh giá tình hình kinh doanh của công ty
    2.4.Thực trạng về công tác bàn hàng và lực lượng bán tại CN Công ty TNHH DƯỢC PHẨM 3A Tại ĐÀ NẴNG
    PHẦN III:
    GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG
    3.1Cơ sở tiền đề
    3.2 Nhận xét chung về thực trạng lực lượng bán hàng của công ty TNHH Dược Phẩm 3A
    3.3 Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng bán

    Khóa luận 88 trang.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...