Báo Cáo nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh công ty Hà Thành

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU. 1
    1) Mục đích của bài báo cáo. 1
    2) Đối tượng báo cáo. 1
    3) Phạm vi báo cáo. 1
    4) Phương pháp báo cáo. 1
    5) Kết cấu báo cáo. 1
    PHẦN 1. PHẦN1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HÀ THÀNH. 3
    1.1. Giới thiệu khái quát về doanh nghiệp. 3
    1.1.1. Tên, trụ sở và lĩnh vực hoạt động kinh doanh. 3
    1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Hà Thành. 4
    1.1.3. Chức năng và nhiệm vụ. 4
    1.1.4. Đặc điểm cơ cấu tổ chức của công ty. 5
    1.1.4.1. Sơ đồ bộ máy quản lý. 5
    1.1.4.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban. 6
    1.2. Giới thiệu chung về Chi nhánh công ty Hà Thành tại TP.HCM. 8
    1.2.1. Quá trình hình thành và phát triển chi nhánh công ty Hà Thành. 8
    1.2.2. Chức năng và nhiệm vụ của chi nhánh công ty Hà Thành. 8
    1.2.4. Cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ. 10
    1.2.5. Cơ cấu tổ chức. 10
    1.2.5.1. Sơ đồ bộ máy quản lý. 11
    1.2.5.2. Chức năng nhiệm vụ các phòng ban. 12
    1.3. Thực trạng kinh doanh của công ty. 13
    1.3.1. Tổng quan về tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh công ty TNHH MTV HÀ Thành. 13
    1.3.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty từ năm 2009- 2011. 13
    1.3.3. Tình hình kinh doanh những năm gần đây. 16
    1.3.3.1. Nhà cung cấp. 21
    1.3.3.2. Tình hình kinh doanh giao nhận hàng xuất nhập khẩu của chi nhánh Công ty Hà Thành. 42
    PHẦN 2. PHẦN2: MỘT SỐ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT ĐỐI VỚI CHI NHÁNH CÔNG TY HÀ THÀNH TRONG THỜI GIAN TỚI 50
    2.1. Tổng quan thị trường kinh tế Việt Nam 2011,dự đoán tình hình kinh tế 2012. 50
    2.2. Đánh gia chung về chi nhánh công ty Hà Thành. 51
    2.2.1. Điểm mạnh. 51
    2.2.2. Điểm yếu. 52
    2.2.3. Cơ hội. 52
    2.2.4. Thách thức. 53
    2.3. Một số ý kiến và đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh công ty Hà Thành. 54

    2.3.1. Các yếu tố nguồn lực của công ty. 54
    2.3.1.1. Tình hình vốn sản xuất kinh doanh. 54
    2.3.1.2. Tình hình lao động. 55
    2.3.1.3. Cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ. 55
    2.3.1.4. Cơ cấu tổ chức. 55
    2.3.2. Tình hình hoạt động kinh doanh. 56
    2.3.2.1. Mặt hàng kinh doanh xuất nhập khẩu. 56
    2.3.2.2. Nhà cung cấp. 57
    2.3.2.3. Khách hàng. 58

    2.3.2.4. Đối thủ cạnh tranh. 59
    2.3.2.5. Thị trường xuất nhập khẩu. 59
    PHẦN 3. NHỮNG KIẾN THỨC VÀ KINH NGHIỆM TIẾP THU ĐƯỢC TRONG THỜI GIAN THỰC TẬP TẠI CÔNG TY. 61
    3.1. Những kiến thức và kinh nghiệm tiếp thu trong thời gian thực tập tốt nghiệp tại công ty. 61
    3.2. Một số ý kiến đề xuất đối với các bạn sinh viên, khoa Thương mại – Du lịch và trường Đại học Công Nghiệp Tp Hồ Chí Minh. 61
    3.2.1. Đối với trường Đại học Công Nghiệp Tp Hồ Chí Minh. 61
    3.2.2. Đối với khoa Thương mại – Du lịch. 61
    3.2.3. Đối với các bạn sinh viên. 61
    TÀI LIỆU THAM KHẢO. 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...