Tiểu Luận Nâng cao hiệu quả giờ học môn Giáo dục công dân 8 bằng phương pháp trực quan

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1/ Lý do chọn đề tài:

    - Khẳng định tính khả thi, ưu việt của việc sử dụng phương pháp trực quan trong giảng dạy

    - Góp phần phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh trong học tập

    2/ Đối tượng, phương pháp nghiên cứu:

    a/ Đối tượng nghiên cứu:

    Giáo viên dạy môn Giáo dục công dân và học sinh lớp 8 trường THCS Thị Trấn

    b/ Phương pháp nghiên cứu:

    - Phương pháp đọc tài liệu

    - Phương pháp quan sát

    - Phương pháp điều tra giáo dục - pháp vấn

    - Phương pháp trò chuyện – trao đổi

    - Phương pháp phân tích sản phẩm

    - Phương pháp thực nghiệm

    - Phương pháp so sánh đối chiếu.

    3/ Đề tài đưa ra giải pháp mới:

    Nêu kinh nghiệm nâng cao hiệu quả giờ học môn Giáo dục công dân 8 bằng phương pháp trực quan

    4/ Hiệu quả ứng dụng:

    Qua thời gian nghiên cứu và ứng dụng các biện pháp trên kết quả được nâng lên rõ rệt, số học sinh yếu giảm, trung bình, khá, giỏi tăng lên

    5/ Phạm vi áp dụng:

    Với những biện pháp trên đề tài có thể ứng dụng rộng rãi ở các trường trung học cơ sở ( không chỉ ở lớp 8 mà còn áp dụng được ở các khối 6,7,9)
     
Đang tải...