Luận Văn Nâng cao công tác quản lý chất lượng và dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty cổ phần Hoàng Hà t

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Nâng cao công tác quản lý chất lượng và dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty cổ phần Hoàng Hà tại Thành phố Thái Bình

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNGDỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH


    1.1. Tổng quan về dịch vụ vận chuyển hành khách 3
    1.1.1. Khái niêm về dịch vụ vận chuyển hành khách 3
    1.1.2. Các hình thức kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách 4
    1.2. Quản lý chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách 8
    1.2.1. Vai trò của quản lý chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách 8
    1.2.2. Nội dung của quản lý chất lượng phục vụ vận chuyển hành khách 9
    Chất lượng dịch vụ làm tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp vì: 12
    1.3. Yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách 12
    1.3.1. Yếu tố bên trong 12
    1.3.2. Yếu tố bên ngoài 14


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤVẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH CỦA CÔNG TY HOÀNG HÀ


    2.1. Khái quát về Công ty Cổ phần Hoàng Hà 15
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Hoàng Hà 15
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của Công ty 19
    Giám đốc có nhiệm vụ như sau: 21
    Bảng 1. Sơ đồ tổ chức 24
    2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách tại công ty 24
    2.2.1. Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách của đơn vị 24
    2.2.2. Đánh giá công tác quản lý chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách và chất lượng phục vụ hành khách 36
    2.3. Chất lượng nguồn nhân lực của công ty 47


    CHƯƠNG III : GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤVẬN TẢI HÀNH KHÁCH CỦA CÔNG TY


    3.1. Phương hướng hoạt động của công ty và hoàn thiện trên cơ sở vật chất của đơn vị 55
    3.2. Một số đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của đơn vị 56
    3.2.1. Đầu tư đổi mới phương tiện vận tải 56
    3.2.2. Một số giải pháp khác 57
    3.3. Một số kiến nghị 57
    KẾT LUẬN 60




     
Đang tải...