Đồ Án Nâng cao chất lượng vận chuyển hành khách của công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    Lời mở đầu .3

    Phần 1: Giới thiệu về Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội 5
    1.1. Giới thiệu chung về Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội .5
    1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty: .5
    1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty .6
    1.1.3. Đặc điểm tổ chức quản lý .8
    1.1.4. Kết quả kinh doanh một số năm gần đây: .10
    1.2. Một số đặc điểm của Công ty ảnh hưởng đến chất lượng vận
    chuyển hành khách 13
    1.2.1. Đặc điểm hoạt động VCHKCC bằng xe buýt: 13
    1.2.2. Phương tiện .14
    1.2.3. Luồng tuyến 17
    1.2.4. Cơ sở hạ tầng phục vụ xe buýt 19
    1.2.5. Lao động .20
    Phần 2: Thực trạng chất lượng Vận chuyển hành khách bằng xe
    buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội .23

    2.1. Tình hình chất lượng dịch vụ VCHKCC bằng xe buýt của Công ty
    vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội 23
    2.1.1 Các tiêu chí chất lượng phục vụ của Cộng ty vận tải và Dịch vụ
    công cộng Hà Nội .23
    2.1.2 Các biện pháp Công ty đã tiến hành nhằm nâng cao chất lượng vận tải 27
    2.1.3. Thực trạng chất lượng vận chuyển hành khách .35
    2.2. Đánh giá chung tình trạng chất lượng vận chuyển hành khách
    bằng xe buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội 44
    2.2.1. Chất lượng theo các tiêu chí 44
    2.2.2. Nguyên nhân .46
    Phần 3: Một số ý kiến nhằm nâng cao chất lượng vận chuyển hành khách
    bằng xe buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội .49

    3.1. Định hướng phát triển 49
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách
    bằng xe buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội .51
    3.2.1 Đối với Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội 51
    3.2.1.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 51
    3.2.1.2. Hoàn thiện Cơ sở vật chất .54
    3.2.1.3. Xây dựng hệ thống chỉ tiêu để đánh giá chất lượng dịch vụ 56
    3.2.1.4. Hoàn thiện hệ thống thông tin phối hợp 58
    3.2.1.5. Tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân .59
    3.2.1.6. Nghiên cứu, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000-2000 60
    3.2.2 Đối với các cơ quan quản lý Nhà nước 62
    3.2.2.1. Nâng cao chất lượng và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông 64
    3.2.2.2. Tăng cường quản lý nhà nước đối với giao thông đô thị 66
    Kết luận .71
    Phụ lục .72
    Tài liệu tham khảo .75



    [​IMG]
     
Đang tải...