Luận Văn Nâng cao chất lượng Tư vấn tại Công ty Cổ Phần chứng khoán Rồng Việt chi nhánh Hà Nội

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng Tư vấn tại Công ty Cổ Phần chứng khoán Rồng Việt chi nhánh Hà Nội



    Kinh nghiệm thế giới cho thấy để thị trường chứng khoán hoạt động có hiệu qủa và phát triển thì vai trò của công ty chứng khoán trong việc tư vấn chứng khoán cho khách hàng là một trong những khâu quan trọng cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư trên thị trường. Đối với thị trường chứng khoán Việt Nam đã từng bước đi vào hoạt động ổn định, vai trò của các công ty chứng khoán cũng đã bắt đầu phát huy tác dụng. Tuy nhiên, việc tư vấn cho khách hàng tại các công ty chứng khoán hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế đối với doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng như các tổ chức kinh doanh chứng khoán. Đồng thời đây vẫn còn là một lĩnh vực hết sức mới mẻ đối với công ty chứng khoán Việt Nam, nếu chúng ta không sớm tổ chức được một hệ thống chuẩn mực nghiệp vụ tư vấn cho các công ty chứng khoán một cách chính xác và kịp thời đến doanh nghiệp và nhà đầu tư thì không những không đảm bảo được kết quả hoạt động của thị trường chứng khoán mà còn khó lấy được lòng tin của công chúng đầu tư tham gia thị trường, đặc biệt là trong thời kì khó khăn như hiện nay.
    Bài được chia làm 3 phần:
    Chương 1: Tổng quan về chất lượng tư vấn của CTCK
    Chương 2: Thực trạng chất lượng tư vấn DN của VDSC chi nhánh Hà Nội
    Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tư vấn DN tại VDSC chi nhánh Hà Nội
     
Đang tải...