Luận Văn Nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà N

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội (60tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    Contents

    Lời nói đầu. 1
    Chương I. Tín dụng Ngân hàng và chất lượng tín dụng trung và dài hạn. 3
    I. Ngân hàng Thương mại. 3
    1. Khái niệm. 3
    2. Các hoạt động cơ bản của Ngân hàng thương mại trong nền kinh tế thị trường. 4
    3. Các loại hình tín dụng Ngân hàng. 5
    3.1. Nếu căn cứ vào thời hạn, tín dụng chia thành các loại sau đây: 5
    3.2. Phân loại theo hình thức cho vay. 6
    II. Vai trò tín dụng trung và dài hạn của Ngân hàng Thương mại trong nền kinh tế thị trường 7
    Tín dụng trung và dài hạn. 7
    2. Vai trò của tín dụng trung và dài hạn. 8
    2.1. Vai trò của tín dụng trung và dài hạn đối với các doanh nghiệp. 8
    III. Nội dung nghiệp vụ cho vay trung và dài hạn. 11
    3.2. Đối tượng cho vay. 11
    3.3. Điều kiện cho vay. 11
    Người đi vay. 12
    Ngân hàng. 12
    Người bảo lãnh. 12
    3.4. Nguồn vốn. 13
    3.5. Thời hạn cho vay. 13
    3.7. Hạn mức tín dụng. 14
    IV. Chất lượng tín dụng trung và dài hạn. 16
    1. Quan niệm về chất lượng tín dụng trung và dài hạn. 16
    2. Chỉ tiêu phản ánh chất lượng tín dụng trung và dài hạn. 17
    Nhóm chỉ tiêu phản ánh các khoản nợ có vấn đề: 18
    3. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng hoạt động tín dụng trung và dài hạn của Ngân hàng Thương mại 19
    3.1. Các nhân tố bên ngoài 19
    3.1.1. Môi trường pháp lý: 19
    3.1.2. Môi trường kinh tế. 20
    3.2. Các nhân tố từ phía khách hàng. 21
    3.3. Các nhân tố từ phía ngân hàng. 23
    3.3.1. Chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tư. 23
    Chương II Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. 26
    I. Khái quát chung về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. 26
    1. Sự hình thành bộ máy tổ chức. 26
    2. Cơ cấu tổ chức của chi nhánh. 28
    2.2. Phó giám đốc: 28
    2.3. Hội đồng tín dụng: 29
    3. Tình hình hoạt động. 32
    3.1. Huy động vốn. 32
    3.3. Hoạt động kinh doanh đối ngoại : 37
    3.4. Về Tài chính,thanh toán và Ngân quỹ: 39
    II. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội 40
    1.4. Đối tượng cho vay trung và dàI hạn. 41
    1.4.1.Cho vay ngoại tệ: 41
    1.4.2.Cho vay đồng Việt Nam: 42
    1.5. Lãi suất cho vay. 43
    1.7. Quy trình xét duyệt cho vay. 45
    2. Đánh giá chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. 46
    Chương III Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. 51
    2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại NHNo&PTNT Hà Nội 52
    2.2 Thực hiện tốt công tác khách hàng và mở rộng tín dụng. 52
    2.3 Nâng cao chất lượng tín dụng trên cơ sở nân cao chất lượng thẩm định dự án đầu tư. 53
    2.4 Tăng cường kiểm tra tín dụng. 54
    2.5 Nâng cao năng lực chuyên môn của cán bộ tín dụng. 55
    3. Một số kiến nghị với các cơ quan nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại NHNo&PTNT Hà Nội. 57
    3.1 Kiến nghị đối với NHNo&PTNT Việt Nam. 57
    3.2 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước . 57
    Kết luận. 59
     
Đang tải...