Luận Văn Nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Dương


    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG VÀ DÀI HẠN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    1.1. Tổng quan về Ngân hàng thương mại

    1.1.1. Khái niệm ngân hàng thương mại

    1.1.2. Các hoạt động cơ bản của Ngân hàng thương mại

    1.1.3. Hoạt động tín dụng trung và dài hạn trong Ngân hang thương mại

    1.2. Chất lượng tín dụng trung và dài hạn

    1.2.1. Khái niệm chất lượng tín dụng

    1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng

    1.2.3. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng

    1.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng tín dụng trung và dài hạn

    1.3.1. Nhân tố chủ quan

    1.3.2. Nhân tố khách quan


    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG VÀ DÀI HẠN TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CHI NHÁNH HẢI DƯƠNG

    2.1. Khái quát về ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Dương

    2.2. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Dương

    2.2.1. Thực trạng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Dương

    2.2.2. Thực trạng chất lượng tín dụng tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Dương

    2.3. Đánh giá chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Dương

    2.3.1. Những kết quả đạt được

    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân

    2.3.2.1. Hạn chế

    2.3.2.2. Nguyên nhân


    CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG VÀ DÀI HẠN TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CHI NHÁNH HẢI DƯƠNG

    3.1. Định hướng phát triển tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Dương giai đoạn tiếp theo

    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn hạn tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Hải Dương trong giai đoạn tiếp theo

    3.2.1. Hoàn thiện chính sách tín dụng tại chi nhánh

    3.2.2. Nâng cao chất lượng thẩm định dự án

    3.2.3. Hoàn thiện công tác tính chi phí – thu nhập

    3.2.4. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tín dụng

    3.2.5. Tăng cường kiểm tra sau vay với các dự án trung và dài hạn

    3.3. Kiến nghị

    3.3.1. Kiến nghị với Nhà nước và Ngân hàng Nhà nước

    3.3.2. Kiến nghị với Ngân hàng ĐT& PT Việt Nam

    3.3.3. Kiến nghị với chính quyền tỉnh Hải Dương và các nghành có liên quan

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...