Luận Văn Nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư & Phát Triển Hải Dương

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư & Phát Triển Hải Dương

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Mục lụcLời mở đầu
    Phần I: Khái quát về Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Dương 1
    Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh 1
    Chức năng và nghiệp vụ chủ yếu của Ngân hàng 2
    Cơ cấu tổ chức bộ máy của Ngân hàng ĐT&PT hải Dương 2
    Nhiệm vụ của các phòng ban 4
    Phần II: Kết quả hoạt động kinh doanh Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Dương .5
    2.1 Tình hình huy động vốn 5
    2.2 Hoạt động cho vay . .6
    2.1 Các hoạt động khác .7
    Phần III: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương 8
    3.1 Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh NHĐT&PT Hải Dương 8
    3.1.1 Hoạt động cho vay- thu nợ- dư nợ .8
    3.1.2 Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn .9
    3.1.3 Đánh giá hoạt động tín dụng trung- dài hạn .13
    3.2 Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương 15
    3.2.1 Đánh giá chung về chất lượng tín dụng trung- dài hạn .15
    3.2.1.1 Những kêt quả đạt được .15
    3.2.1.2 Những tồn tại 16
    3.2.2 Một số giải pháp .16
    Kết Luận
     
Đang tải...