Luận Văn Nâng cao chất lượng tín dụng tại Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Bống Hà, 12/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắt nội dung

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN CƠ SỞ XÃ AN BÌNH 3

    1.Khái quát về Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình 3
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 3
    1.2 Chức năng và nhiệm vụ hiện nay 5
    2.Các đặc điểm chủ yếu trong hoạt động kinh doanh của Quỹ tín dụng nhân dân xã An Bình 6
    2.1 Cơ cấu tổ chức 6
    2.2 Đặc điểm đội ngũ lao động 11
    2.3 Đặc điểm tài chính 13
    2.4 Đặc điểm cơ sở vật chất 15
    3.Kết quả hoạt động kinh doanh của QTDND xã An Bình giai đoạn 2005-2009 16
    3.1 Khách hàng và thị trường 16
    3.2 Thu nhập và lợi nhuận 17
    3.3 Đóng góp vào ngân sách và thu nhập của người lao động. 18

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN CƠ SỞ XÃ AN BÌNH 20

    1.Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tín dụng của Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình 20
    1.1 Nhân tố khách quan 20
    1.2 Nhân tố chủ quan 22
    2.Phân tích thực trạng hoạt động tín dụng của Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình 24
    2.1 Tình hình huy động vốn 24
    2.2 Tình hình sử dụng vốn 26
    3.Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng của Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình 28
    4.Đánh giá chung về chất lượng tín dụng của Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình 29
    4.1 Những kết quả đạt được 29
    4.2 Hạn chế 30

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN CƠ SỞ XÃ AN BÌNH 33

    1.Định hướng phát triển của Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình 33
    1.1 Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2010-2014 33
    1.2 Định hướng nâng cao chất lượng tín dụng của QTDND xã An Bình 35
    1.3 Kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2010 37
    2.Các giải pháp chủ yếu 39
    2.1 Đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, năng nổ nhiệt tình trung thực 39
    2.2 Nâng cao chất lượng thẩm định hồ sơ vay vốn 40
    2.3 Tăng cường quản lý món vay 41
    2.4 Tăng cường công tác kiểm soát nội bộ 43

    KẾT LUẬN 46
     

    Các file đính kèm:

    • 4.doc
      Kích thước:
      481 KB
      Xem:
      0
Đang tải...