Luận Văn Nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (AgriBank)

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (AgriBank) tỉnh Hà Nam

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    MụC LụC
    Lời nói đầu 1
    Chương 1: Tổng quan về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại 3
    1.1. Tổng quan về ngân hàng thương mại 3
    1.1.1. Khái niệm về ngân hàng thương mại 3
    1.1.2. Các nghiệp vụ của NHTM 4
    1.1.2.1. Tạo lập vốn (Nghiệp vụ Nợ) 4
    1.1.2.2. Sử dụng vốn (Nghiệp vụ có) 5
    1.1.2.3.Nghiệp vụ trung gian. 6
    1.2. Lý luận chung về Tín dụng ngân hàng 7
    1.2.1. Khái niệm, đặc điểm tín dụng ngân hàng 7
    1.2.1.1. Khái niệm 7
    1.2.1.2. Đặc điểm của tín dụng ngân hàng 8
    1.2.2. Phân loại tín dụng ngân hàng 8
    1.2.2.1. Theo thời gian 8
    1.2.2.2. Theo hình thức tài trợ 9
    1.2.2.3.Theo tài sản đảm bảo 10
    1.2.2.4. Theo mức độ an toàn 11
    1.2.2.5. Phân loại khác 11
    1.2.3. Vai trò của tín dụng ngân hàng 11
    1.2.3.1. Đối với khách hàng 11
    1.2.3.2. Đối với ngân hàng 12
    1.2.3.3. Đối với nền kinh tế 12
    1.3. Chất lượng tín dụng ngân hàng 14
    1.3.1. Quan niệm về chất lượng tín dụng ngân hàng 14
    1.3.2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng 14
    1.3.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng ngân hàng 20
    Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng tại NHNo&PTNT tỉnh hà nam 25
    2.1. Khái quát tình hình hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam. 25
    2.1.1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam 25
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy và lĩnh vực hoạt động chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam 26
    2.1.3. Tình hình về hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT tỉnh Hà nam trong 3 năm qua 2007 đến năm 2009. 28
    2.1.3.1. Tình hình về huy động vốn. 28
    2.1.3.2. Tình hình về sử dụng vốn. 30
    2.1.4.Kết quả tài chính 34
    2.2. Thực trạng chất lượng tín dụng của NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam các năm gần đây 35
    2.2.1.Tình hình cho vay 35
    2.2.2. Tình hình thu nợ: 37
    2.2.3. Đánh giá chất lượng tín dụng ở NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam 37
    2.3. Đánh giá chung về chất lượng tín dụng tại nhno&ptnt tỉnh hà nam 42
    2.3.1. Những mặt đã đạt được 42
    2.3.2. Những vấn đề còn tồn tại, nguyên nhân 44
    2.3.2.1.Những mặt còn tồn tại 44
    2.3.2.2. Nguyên nhân dẫn đến những hạn chế 45



    Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam 49
    3.1. Định hướng hoạt động của NHNo&PTNT Hà nam năm 2010 49
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam 50
    3.3. Kiến nghị 56
    3.3.1. Đối với chính phủ 57
    3.3.2. Đối với địa phương tỉnh Hà Nam 57
    3.3.3. Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước 58
    3.3.4. Kiến nghị với NHNo&PTNT Việt Nam 58
    3.3.5. Kiến nghị với NHNo&PTNT tỉnh Hà Nam 59
    Kết luận 60
    Danh mục tài liệu tham khảo 62
     
Đang tải...