Luận Văn Nâng cao chất lượng tín dụng đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh ngân hàng ngân hàng thươn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng tín dụng đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánhngân hàng NHTMCP Ngoại Thương (VietcomBank) Bắc Ninh

    [HR][/HR]​Chương 1: Chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại . 1
    1.1 Hoạt động tín dụng của Ngân hàng thương mại 1
    1.1.1 Các hoạt động chủ yếu của Ngân hàng thương mại 1
    1.2 Chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại . 9
    1.2.1 Quan niệm về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại . 9
    1.2.2 Các chỉ tiêu biểu hiện chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại. 9
    1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lường tín dụng của ngân hàng thương mại. 13
    1.3.2 Các yếu tố bên ngoài 17
    Chương 2 Thực trạng chất lượng tín dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh ngân hàng Ngoại thương Bắc Ninh 22
    2.1 Khái quát về chi nhánh ngân hàng Ngoại thương Bắc Ninh 22
    2.1.1 Chức năng nhiệm vụ và bộ máy tổ chức của chi nhánh 22
    2.1.1.1 Chức năng nhiệm vụ của chi nhánh . 22
    2.1.1.2 Bộ máy tổ chức của chi nhánh 24
    2.1.2 Tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh thời gian qua 29
    2.2 Thực trạng chất lượng tín dụng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh ngân hàng Ngoại thương Bắc Ninh . 33
    2.2.1 Tình hình hoạt động cho vay của chi nhánh . 34
    2.2.3 Đánh giá khái quát chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh. 42
    2.2.3.1 Thành tựu đạt được: 42
    2.2.3.2 Các hạn chế và nguyên nhân của chúng 45
    Chương III. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh ngân hàng ngoại thương Bắc Ninh 53
    3.1 Định hướng phát triển hoạt động cho vay của chi nhánh trong thời gian tới. 53
    3.2 Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh. 54
    3.2.1 Nâng cao chất lượng công tác thẩm định 54
    3.2.2 Tăng cường kiểm tra và giám sát đối với những khoản tín dụng 55
    3.2.3 Tăng cường huy động vốn 57
    3.3 Một số kiến nghị . 59
    3.3.1 Kiến nghị đối với ngân hàng ngoại thương Việt Nam . 59
    3.3.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam . 60
    3.3.3 Kiến nghị đối với nhà nước 62
    Kết luận . 63
    Danh mục tài liệu tham khảo 64
     
Đang tải...