Luận Văn Nâng cao chất lượng tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần các doanh nghi

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng tín dụngdoanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanhVPBank

    [HR][/HR]​LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN HIỆU QUẢ CHO VAY DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ 3
    1.1 DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ 3
    1.1.1. Khái niệm doanh nghiệp vừa và nhỏ. 3
    1.1.2. Đặc điểm doanh nghiệp vừa và nhỏ. 6
    1.1.3. Vai trò của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế. 14
    1.2. CHO VAY DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA NHTM . 17
    1.2.1. Đặc điểm cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ. 17
    1.2.2. Các hình thức cho vay của Ngân hàng thương mại đối với các DNVVN 18
    1.3. HIỆU QUẢ CHO VAY CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ 20
    1.3.1. Quan điểm về hiệu quả cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 20
    1.3.2. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả cho vay các DNVVN 21
    1.3.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả cho vay DNVVN 22
    1.3.3.1. Các nhân tố khách quan. 22
    1.3.3.2. Các nhân tố chủ quan. 23
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI NGÂN HÀNG VPBANK 26
    2.1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VPBANK 26
    2.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển của ngânn hàng thương mại cổ phần các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam ( Vpbank) 26
    2.1.2. Lĩnh vực hoạt động và cơ cấu tổ chức. 28
    2.1.2.1. Lĩnh vực hoạt động. 28
    2.1.2.2. Cơ cấu tổ chức. 29
    2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của VPBank. 31
    2.1.3.1. Hoạt động huy động vốn. 31
    2.1.3.2. Hoạt động tín dụng. 33
    2.1.3.3. Hoạt động dịch vụ. 34
    2.2. THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ CHO VAY CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI NGÂN HÀNG VPBANK 35
    2.2.1. Doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn. 35
    2.2.2. Thực trạng hiệu quả cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ VPBank 37
    2.3. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHO VAY CẤC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA VPBANK 42
    2.3.1. Thành tựu đạt được. 42
    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân. 43
    2.3.2.1. Những hạn chế. 43
    2.3.2.2. Nguyên nhân. 45
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHO VAY CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI VPBANK 46
    3.1.ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHUNG CỦA TOÀN HỆ THỐNG NGÂN HÀNG VPBANK 46
    3.2. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHO VAY CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI VPBANK 47
    3.2.1. Đổi mới cơ chế cho vay đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 47
    3.2.2. Nâng cao hiệu quả công tác thẩm định. 48
    3.2.3. Thiết lập chính sách khách hàng hợp lý trên cơ sở thoả mãn nhu cầu của khách hàng và đảm bảo có lãi 51
    3.2.4. Nâng cao trình độ cán bộ tín dụng. 53
    3.2.5. Đẩy mạnh hoạt động thông tin đại chúng, tuyên truyền quảng cáo 54
    3.3. NHỮNG KIẾN NGHỊ VỚI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÁC DOANH NGHIỆP NGOAI QUỐC DOANH VPBANK 55
    KẾT LUẬN 58
     
Đang tải...