Báo Cáo Nâng cao chất lượng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Chế tạo Điện cơ Hà Nội – CTAMTD

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Chế tạo Điện cơ Hà Nội – CTAMTD



    MỤC LỤC​



    Chương 1: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm.

    I. Khái niệm, vai trò của quản trị tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp.

    1. Khái niệm.

    2. Vai trò của quản trị tieu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp.

    II. Nội dung của tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp.

    1. Hoạch định tiêu thụ sản phẩm.

    ü Khái niệm.

    ü Căn cứ hoạch định tiêu thụ sản phẩm.

    ü Nội dung hoạch định tiêu thụ sản phẩm.

    2. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm.

    ü Khái niệm.

    ü Nội dung tổ chức tiêu thụ sản phẩm.

    3. Lãnh đạo trong quản trị tiêu thụ sản phẩm.

    ü Khái niệm.

    ü Nội dung lãnh đạo trong quản trị tiêu thụ sản phẩm.

    4. Kiểm soát hoạt động tiêu thụ sản phẩm.

    ü Khái niệm.

    ü Quy trình kiểm soát tiêu thụ sản phẩm.

    III. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng quản trị tiêu thụ sản phẩm.

    1. Các nhân tố khách quan.

    2. Các nhân tố chủ quan.

    3. Tính tất yếu của việc nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ sản phẩm.



    Chương 2: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty chế tạo điện cơ Hà Nội.

    I. Giới thiệu khái quát về công ty chế tạo điện cơ Hà Nội.

    1. Lịch sử hình thành và phát triển.

    2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý.

    3. Đặc điểm sản phẩm và công nghệ chế tạo sản phẩm của công ty chế tạo điện cơ Hà Nội.


    ü Đặc điểm của sản phẩm.

    ü Cơ sở vật chất kỹ thuật và công nghệ chế tạo sản phẩm.

    ü Cơ sở vật chất kỹ thuật.

    ü Công nghệ chế tạo sản phẩm.

    4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian qua của công ty chế tạo điện cơ Hà Nội.

    II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm trong thời gian qua tại công ty chế tạo điện cơ Hà Nội.

    1. Tình hình tiêu thụ của công ty theo nhóm sản phẩm.

    2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo khu vực thị trường.

    III. Đánh giá công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty chế tạo Điện cơ Hà Nội.

    1. Công tác hoạch định tiêu thụ sản phẩm.

    ü Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm.

    ü Xây dựng chính sách tiêu thụ sản phẩm.

    2. Công tác tổ chức tiêu thụ sản phẩm.

    ü Thực trạng kênh phân phối sản phẩm.

    ü Các quy dịnh về chức năng, nhiệm vụ và quyền lợi của các bộ phận thành viên tham gia kênh phân phối sản phẩm.

    3. Các công tác lãnh đạo trong tiêu thụ sản phẩm.

    4. Kiểm soát hoạt động tiêu thụ sản phẩm.

    ü Kiểm soát kênh phân phối sản phẩm.

    ü Đánh giá thành tích của các bộ phận, cá nhân tham gia tiêu thụ sản phẩm.

    5. Đánh giá chung về công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty chế tạo điện cơ Hà Nội.

    ü Những mặt đã làm được.

    ü Những hạn chế và nguyên nhân.



    Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ sản phẩm tại công ty chế tạo Điện cơ Hà Nội.

    I. Định hướng phát triển tại công ty chế tạo Điện cơ Hà Nội.

    1. Định hướng phát triển sản phẩm.

    2. Định hướng phất triển thị trường.

    II. Một số giải pháp nâng cao chất lượng tiêu thụ sản phẩm tại công ty chế tạo Điện cơ Hà Nội.

    1. Nhóm giải pháp liên quan tới công tác hoạch định tiêu thụ.

    ü Xây dựng bộ phận chuyên trách nghiên cứu thị trường.

    ü Xây dựng chính sách giá linh hoạt.

    2. Nhóm giải pháp liên quan tới chức năng tổ chức tiêu thụ sản phẩm.

    ü Kiện toàn bộ máy quản lý nhân sự trong tiêu thụ sản phẩm.

    ü Bố trí địa điểm đại lý tiêu thụ sản phẩm đảm bảo hiệu quả cung ứng tới khách hàng.

    3. Giải pháp trong thực hiện chức năng lãnh đạo tiêu thụ sản phẩm.

    ü Khen thưởng về vật chất, tinh thần đối với các cá nhân tham gia vào hoạt động tiêu thụ sản xuất.

    ü Quan tâm nhiều hơn tới mục tiêu động cơ của từng cá nhân từng thành viên kênh phân phối.

    4. Giải pháp trong thực hiện chức năng kiểm soát.

    ü Cập nhập thông tin về chi phí của hoạt động tiêu thụ sản phẩm.

    ü Xây dựng căn cứ đánh giá kết quả tiêu thụ sản phẩm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...