Luận Văn Nâng cao chất lượng quản lý hướng dẫn viên du lịch tại Trung tâm du lịch quốc tế Ngôi sao mới – News

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng quản lý hướng dẫn viên du lịch tại Trung tâm du lịch quốc tế Ngôi sao mới – Newstar tour


    MỤC LỤC​

    I. CHƯƠNG I: MỞ ĐẦU


    1. Cơ sở lý luận

    1.1. Tầm quan trọng của hướng dẫn du lịch và hướng dẫn viên

    1.1.1. Nhiệm vụ của bộ phận hướng dẫn du lịch trong doanh nghiệp kinh doanh lữ hành

    1.1.2. Tổ chức của bộ phận hướng dẫn tại doanh nghiệp kinh doanh lữ hành

    1.1.3. Hướng dẫn viên du lịch

    1.1.3.1. Khái niệm hướng dẫn viên du lịch và nghề hướng dẫn viên

    1.1.3.2. Vai trò của hướng dẫn viên du lịch

    1.2. Các yêu cầu về hướng dẫn viên

    1.2.1. Yêu cầu về chuyên môn nghiệp vụ

    1.2.2. Kinh nghiệm và thái độ hướng dẫn viên

    1.3. Tâm lý hướng dẫn viên

    1.3.1. Khó khăn của hướng dẫn viên trong quá trình làm việc

    1.3.2. Tâm lý và xu hướng sử dụng hướng dẫn viên ngày nay

    1.4. Quản lý hướng dẫn viên

    1.4.1. Mục tiêu của công tác quản lý hướng dẫn viên

    1.4.2. Phương pháp tiến hành

    Tổng kết chưong 1


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HƯỚNG DẪN VIÊN TẠI CÔNG TY NEWSAR TOUR

    2. Nghiên cứu thực tế

    2.1 Lịch sử hình thành và phát triển công ty

    2.1.1 Quá trình thành lập

    2.1.2. Các lĩnh vực kinh doanh

    2.2. Thống kê hướng dẫn viên

    2.3. Hình thức sử dụng và quản lý

    2.3.1 Phương pháp và yêu cầu tuyển dụng

    2.3.2. Phương pháp quản lý

    2.3.3. Chế độ đãi ngộ dành cho hướng dẫn viên của công ty

    2.4. Tuyến điểm nổi bật và giá một số tuor du lịch của trung tâm

    2.4.1 Du lịch ASEAN

    2.4.2. Du lịch Trung Quốc

    2.4.3. Du lịch Châu Âu

    2.4.4. Du lịch lễ hội trong nước

    2.4.5. Du lịch sinh thái

    2.4.6. Du lịch hè 2010

    2.4.7. Hành trình di sản miền Trung

    2.4.8. Hành trình xuyên Việt

    2.5. Lực lượng hướng dẫn viên của công ty qua các thời kỳ phát triển

    2.6. Các vấn đề còn tồn tại của công ty về hướng dẫn viên

    2.6.1. Lo ngại của công ty về lực lượng hướng dẫn viên

    2.6.2. Đánh giá của khách du lịch về đội ngũ hướng dẫn viên

    2.6.3. Tầm nhìn về vấn đề hướng dẫn viên của công ty trong tương lai

    2.6.4. Những khó khăn về hướng dẫn viên trong tương lai và nguyên nhân

    Tổng kết chương 2


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP CHO THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HƯỚNG DẪN VIÊN TẠI CÔNG TY DU LỊCH NEWSTAR TOUR

    3.1. Chiến lược của công ty về phát triển lực lượng hướng dẫn viên trong thời gian tới

    3.2. Một số giải pháp

    3.2.1. Giải pháp về tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực

    3.2.2. Giải pháp hợp tác và trao đổi nhân lực

    3.2.3. Thay đổi cơ cấu quản lý lực lượng hướng dẫn viên

    3.2.4. Giải pháp tài chính

    Tổng kết chương 3

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...