Luận Văn Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty CP Du lịch Kim Liên

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty CP Du lịch Kim Liên
    MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TIỆC TẠI NHÀ HÀNG
    1. 1Tổng quan về kinh doanh khách sạn
    1.1.1 Khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn
    1.1.2 Đặc điểm của kinh doanh khách sạn
    1.1.2.1 Kinh doanh khách sạn phụ thuộc vào tài nguyên du lịch tại điểm du lịch
    1.1.2.2 Kinh doanh khách sạn đòi hỏi dung lượng vốn đầu tư lớn
    1.1.2.3 Kinh doanh khách sạn đòi hỏi một lượng lao động lớn
    1.1.2.4 Kinh doanh khách sạn mang tính quy luật
    1.2Hoạt động kinh doanh ăn uống trong khách sạn
    1.2.1 Khái niệm về kinh doanh ăn uống
    1.2.1.1 Đặc điểm của dịch vụ kinh doanh ăn uống
    1.3 Lý luận về chất lượng phục vụ tiệc
    1.3.1 Các khái niệm
    1.3.2 Đặc điểm của chất lượng dịch vụ
    1.3.2.1 Chất lượng dịch vụ nhà hàng khó đo lường và đánh giá
    1.3.2.2 Chất lượng dịch vụ của nhà hàng chỉ được đánh giá chính xác qua sự cảm nhận của người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm của nhà hàng.
    1.3.2.3 Chất lượng dịch vụ nhà hàng phụ thuộc vào quá trình cung cấp dịch vụ của nhà hàng
    1.3.2.4 Chất lượng dịch vụ đòi hỏi tính nhất quán cao
    1.3.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ
    1.3.3.1Các yếu tố chủ quan
    1.3.3.2 Các yếu tố khách quan
    1.3.4 Các tiêu chí để đánh giá chất lượng phục vụ
    1.3.5 Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng phục vụ tiệc
    1.3.5.1 Nâng cao chất lượng dịch vụ giúp gia tăng lợi nhuận cho nhà hàng
    1.3.5.2 Tăng khả năng cạnh tranh và tăng giá bán một cách hợp lý trên thị trường
    1.3.5.3 Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng giúp giảm thiểu các chi phí kinh doanh
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TIỆC TẠI NHÀ HÀNG HOA SEN I
    2.1 Khái quát về công ty cổ phần Du lịch Kim Liên
    2.1.1 Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của công ty
    2.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
    2.1.3 Loại hình công ty và đặc điểm


     
Đang tải...