Luận Văn Nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngủ nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Ánh Mỹ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngủ nhân viên tại bộ phận buồng củakhách sạn Ánh Mỹ

    Trong những năm gần đây, ngành du lịch thế giới và khu vực đã có những bước phát triển mạnh mẽ, du lịch được ví là con gà đẻ trứng vàng, là ngành công nghiệp không khói. Hòa chung vào xu thế đó,du lịch Việt Nam cũng đã phát triển đáng kể đặc biệt trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch. Nhờ đó mà các nước trên thế giới đã biết đến Việt Nam. Một đất nước đầy tìm năng du lịch: Có các khu di tích lịch sử, có các danh lam thắng cảnh, nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và những con người Việt Nam giàu lòng hiếu khách và đầy thân thiện. Chính vì vậy mà việc kinh doanh chỉ định không ngừng phát triển và đem lại nguồn lợ cho đất nước, chính sự phát triển đó mà hàng nghìn khách sạn đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu về lưu trú của du khách và góp phần đem lại nguồn thu lớn cho ngành du lịch.
    Thế giới ngày nay là thế giới bùng nổ thông tin, do vậy làm sao để việc kinh doanh khách sạn ngày càng phát triển, thì vấn đề quản trị nhân sự trong ngành khách sạn là một vấn đề hết sức khó khăn,bất kỳ một doanh nghiệp hay một khách sạn cũng bao gồm nhiều bộ phận khác nhau, đứng trên lập trường và sự am hiểu của mình, tôi chọn việc quản trị trong bộ phận buồng tại khách sạn, đó là lý do tôi chọn đề tài”Nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngủ nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Ánh Mỹ”để làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp.
    Chuyên đề thực tập gồm 3 phần:
    Phần1:Cơ sở lý luận.
    Phần 2:Thực trạng phục vụ của đội ngủ nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Ánh Mỹ.
    Phần 3:Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngủ nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Ánh Mỹ.
     
Đang tải...