Luận Văn nâng cao chất lượng hoạt động bán sản phẩm qua mạng tại khách sạn công đoàn việt nam – hà nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài : nâng cao chất lượng hoạt động bán sản phẩm qua mạng tại khách sạn công đoàn việt nam – hà nội



    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG 1: CƠ SƠ Lí LUẬN KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ HOẠT ĐỘNG BÁN SẢN PHẨM QUA MẠNG 4

    1.1. Một số vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn 4

    1.1.1. Khỏch sạn 4

    1.1.2. Kinh doanh khỏch sạn 4

    1.1.3. Đặc điểm kinh doanh khách sạn 5

    1.1.4. Sản phẩm khỏch sạn 7

    1.1.5. Khái niêm chất lượng và chất lượng dịch vụ 8

    1.2. Đặc điểm của hoạt động bán sản phẩm qua mạng 10

    1.2.1. Nội dung hoạt động bán sản phẩm qua mạng 10

    1.2.2. Đặc trưng của bán sản phẩm qua mạng 11

    1.2.3. Các điều kiện để phát triển hoạt động bán sản phẩm qua mạng 12

    1.2.4. Quy trỡnh bỏn sản phẩm qua mạng 15

    1.2.4. Sự khỏch biệt giữa bỏn sản phẩm qua mạng và bỏn sản phẩm truyền thống 21

    1.3. Vai trũ hoạt động bỏn sản phẩm qua mạng đối với kinh doanh du lịch 22

    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động bán sản phẩm qua mạng của doanh nghiệp khách sạn 25

    1.4.1. Nhõn tố khỏch quan 25

    1.4.2. Nhõn tố chủ quan 27

    1.5. Cỏc mụ hỡnh ứng dụng 30

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG BÁN SẢN PHẨM QUA MẠNG TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM 33

    2.1. Khái quát về khách sạn Công Đoàn Việt Nam 33

    2.1.1. Tổng quan 33

    2.1.1.1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển khỏch sạn Cụng Đoàn Việt Nam. 33

    2.1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của khách sạn Công Đoàn Việt Nam– Hà Nội 37

    2.1.1.3. Cơ cấu tổ chức của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 38

    2.1.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Công Đoàn Việt Nam – Hà Nội 44

    2.1.2. Sản phẩm và dịch vụ của khỏch sạn Cụng Đoàn Việt Nam – Hà Nội 47

    2.1.3. Khách hàng và thị trường mục tiêu của khách sạn Công Đoàn Việt Nam – Hà Nội 52

    2.2. Thực trạng chất lượng hoạt động bán sản phẩm qua mạng của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 55

    2.2.1. Sản phẩm, dịch vụ bỏn qua mạng của khỏch sạn 56

    2.2.2. Doanh thu bỏn hàng qua mạng của khỏch sạn 58

    2.2.3. Số lượng khách hàng mua sản phẩm của khách sạn qua mạng 60

    2.3. Đánh giá về chất lượng hoạt động bán sản phẩm qua mạng của khách sạn thông qua phiếu điều tra 61

    2.3.1. Thời gian thực hiện lệnh 62

    2.3.2. Thụng tin về khỏch sạn 63

    2.3.3. Thụng tin sản phẩm, dịch vụ 63

    2.3.4. Mức độ sẵn sàng bán sản phẩm, dịch vụ 64

    2.3.5. Mức độ an toàn trong quy trỡnh thanh toỏn 65

    2.3.6. Mức độ phản hồi lệnh 65

    2.3.7. Dịch vụ đi kèm 66

    2.3.8. Quan hệ với khỏch hàng 67

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG BÁN SẢN PHẨM QUA MẠNG TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM – HÀ NỘI 68

    3.1. Xu hướng phát triển của hoạt động bán sản phẩm qua mạng trên thế giới. 68

    3.2. Mục tiêu và phương hướng hoạt động của khách sạn Công Đoàn Việt Nam – Hà Nội 70

    3.3. Một số giải pháp nâng cao hoạt động bán sản phẩm, dịch vụ qua mạng tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam – Hà Nội 73

    3.3.1. Quảng bỏ Website 73

    3.3.2. Nâng cao chất lượng Website 78

    3.3.3. Marketing trực tuyến cho sản phẩm, dịch vụ 80

    3.3.4. Nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ đội ngũ lao động bán sản phẩm qua mạng. 83

    3.3.5. Dự tính chi phí cho việc nâng cao chất lượng hoạt động nâng cao chất lượng bán sản phẩm qua mạng trong năm 2009 tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam – Hà Nội. 84

    KẾT LUẬN 87

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 91
     
Đang tải...