Luận Văn Nâng cao chất lượng giáo dục Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thanh Chương trong tình hình hiện na

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. PHẦN MỞ ĐẦU1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài
    1.2. Ý nghĩa lý luận và thực tiễn của đề tài
    1.2.1. Ý nghĩa lý luận
    1.2.2. Ý nghĩa thực tiễn
    2. MỤC TIÊU VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
    2.1. Mục tiêu nghiên cứu

    2.2. Nhiệm vụ nghiên cứu
    3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    3.1. Đối tượng nghiên cứu
    3.2. Phạm vi nghiên cứu
    4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    - Đề tài sử dụng phương pháp luận của Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng ta.
    - Đề tài chú trọng phương pháp lịch sử và lôgic, kết hợp lịch sử với lôgic, phương pháp so sánh, phân tích tổng hợp, điều tra thống kê
    5. CẤU TRÚC CỦA LUẬN VĂN
    Chương 1
    CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC1.1. MỘT SỐ QUAN ĐIỂM CỦA CHỦ NGHĨA MÁC – LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VÀ ĐẢNG TA VỀ GIÁO DỤC
    1.2. VỊ TRÍ, VAI TRÒ CỦA GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG CHIẾN LƯỢC GIÁO DỤC HIỆN NAY VÀ NHỮNG YẾU TỐ QUY ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
    Chương 2THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN THANH CHƯƠNG, TỈNH NGHỆ ANTỪ NĂM 2005 ĐẾN NĂM 2010​ 2.1. KHÁI QUÁT ĐẶC ĐIỂM TỰ NHIÊN VÀ TÌNH HÌNH KINH TẾ - XÃ HỘI​ 2.2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN THANH CHƯƠNG TỪ 2005 ĐẾN 2010
    Chương 3MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở HUYỆN THANH CHƯƠNG TỈNH NGHỆ AN TRONG THỢI GIAN TỚI 3.1. PHƯƠNG HƯỚNG CHUNG
    3.2. GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THCS
    KIẾN NGHỊ VÀ KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...