Tiểu Luận Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại ngân hàng đầu tư và phát triển việt nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT Đối với một ngành kinh doanh dịch vụ như ngân hàng thì chất lượng đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng quyết định sức mạnh của tổ chứ c. Trong quá trình giao dịch trực tiếp với khách hàng, nhân viên chính là một yếu tố để khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Bà i viế t đi sâu tì m hiể u những đá nh giá , mong muố n củ a khá ch hà ng đố i vớ i nhân viên để từ đó đề xuấ t mộ t số giải phá p nhằm nâng cao chấ t lượ ng phụ c vụ và khả năng giao tiế p củ a độ i ngũ nhân viên tạ i Ngân hà ng Đầu tư và Phá t triể n Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...