Luận Văn Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương hiện nay

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương hiện nay


    Luận văn dài 42 trang:
    Nhiệm vụ của luận văn
    Để thực hiện mục đích trên luận văn có những nhiệm vụ sau:
    Tìm hiểu một số lý luận có liên quan đến chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức làm chính sách tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu (tín dụng ưu đãi) của Nhà nước tại hệ thống Ngân hàng phát triển Việt Nam.
    Luận văn có nhiệm vụ đánh giá thực trạng, chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức tại Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương trong giai đoạn hiện nay.
    Từ thực trạng của đội ngũ cán bộ, công chức tại Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương còn nhiều bất cập cùng với những kiến thức lý luận đã được trang bị trong nhà trường, luận văn đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức tại Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương phục vụ cho việc đưa chính sách tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà nước thông qua hệ thống Ngân hàng phát triển Việt Nam vào cuộc sống.
    MỤC LỤC



    Trang

    MỞ ĐẦU
    1

    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
    4
    1.1.
    Quan điểm của chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh về vị trí vai trò của cán bộ, công chức
    4
    1.2.
    Khái niệm cán bộ, công chức và những tiêu chí đánh giá chất lượng đối với đội ngũ cán bộ, công chức Ngân hàng phát triển Việt Nam
    11
    1.3.
    Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương là yêu cầu cấp bách hiện nay
    14

    Chương 2: THỰC TRẠNG VÀ CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC CHI NHÁNH NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN HẢI DƯƠNG
    16
    2.1.
    Khái quát tình hình, đặc điểm của Ngân hàng phát triển Việt Nam
    16
    2.2.
    Thực trạng và chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức tại Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương
    21
    2.3.
    Nguyên nhân của những kết quả đạt được và những hạn chế về chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức
    25

    Chương 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC CHI NHÁNH NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN HẢI DƯƠNG
    29
    3.1.
    Mục tiêu và phương hướng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương
    29
    3.2.
    Những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương
    32
    3.3.
    Một số kiến nghị bảo đảm chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức Chi nhánh Ngân hàng phát triển Hải Dương
    36

    KẾT LUẬN
    39

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    40

    PHỤ LỤC
     
Đang tải...