Tiểu Luận Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại nhà hàng Shoho số 5 Ngõ Huyện . Thực trạng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại nhà hàng Shoho số 5 Ngõ Huyện . Thực trạng và một số giải pháp


    Tiểu luận dài 14 trang:
    Mục lục Trang
    LỜI NÓI ĐẦU . 2 Phần I/ Lý luận chung về kinh doanh ăn uống và chất
    lượng dịch vụ trong nhà hàng 4
    1/ Lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng
    1.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ 4
    1.2 Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ăn
    uống của nhà hàng . 4
    2/ Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng trong kinh doanh nhà hàng.
    2.1 Chất lượng dịch vụ giúp tăng lợi nhuận cho nhà hàng . 6
    2.2 Tăng khả năng cạnh tranh và tăng giá bán một cách hợp lý
    trên thị trường . 6
    2.3 Giúp giảm thiểu những chi phí khác cho nhà hàng . 7
    Phần II/ Thực trạnh chất lượng dịch vụ kinh doanh
    ăn uống tại nhà hàngShoho số 5 Ngõ Huyện 7
    1/ Khái quát về nhà hàng . 7
    1.1 Giới thiệu về nhà hàng 7
    1.2 Cơ cấu tổ chức của nhà hàng . 8
    1.3 Đối tượng khách của nhà hàng 9
    2/ Đánh giá thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tại nhà hàng . 9
    2.1 Đánh giá thực trạng chất lượng thông qua ý kiến
    của khách hàng 9
    2.2 Những nguyên nhân chính gây ra vấn đề chất
    lượng dịch vụ tại nhà hàng 10
    Phần III/ Một số giải phấp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng 10
    1/ Mục tiêu quản lý chất lượng của nhà hàng . 10
    2/ Chính sách chất lượng của nhà hàng 11
    3/ Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng 11
    1.1 Tìm hiểu nhu cầu khách hàng mục tiêu 11
    1.2 Nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên . 12
    1.3 Cần tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các bộ phận 12
    1.4 Nâng cao hơn nữa quản lý chất lượng tại nhà hàng . 13
    Phần IV/ Kết luận . 13
    1.Quan điểm của em về đề tài này . 13
    2. Kiến nghị đề xuất những giải pháp để giải quyết
    vấn đề về chất lượng dịch vụ . 14
    3.Lời kết 14
     
Đang tải...