Luận Văn Nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại điện tử trong công ty cỏ phần Vnet

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng dịch vụthương mại điện tử trong công ty cỏ phầnVnet

    MỤC LỤC

    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT 1
    LỜI MỞ ĐẦU 2
    Chương I: Giới thiệu chung về công ty và dịch vụ của công ty. 4
    1. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của doanh nghiệp. 4
    1.1 Giới thiệu chung về công ty. 4
    1.2 Quá trình hình thành và phát triển. 5
    2. Cơ cấu tổ chức của công ty. 5
    2.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức. 5
    2.2 Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban. 7
    3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. 9
    4. Một số hoạt động quản trị khác. 10
    Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ TMĐT của công ty. 12
    1. Giới thiệu về dịch vụ TMĐT của công ty. 12
    1.1 Dịch vụ TMĐT của công ty. 12
    1.2 Dịch vụ hỗ trợ TMĐT. 14
    2. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ TMĐT của công ty 16
    2.1 Các nhân tố thuộc môi trường bên ngoài 16
    2.1.1 Trình độ công nghệ thông tin và hạ tầng kĩ thuật 16
    2.1.2 Môi trường pháp lý. 17
    2.1.3 Thị trường. 18
    2.1.4 Thái độ của người tiêu dùng. 20
    2.2 Các nhân tố thuộc môi trường bên trong. 20
    2.2.1 Lực lượng lao động trong công ty. 20
    2.2.2 Khả năng về máy móc thiết bị, công nghệ hiện có của công ty. 23
    2.2.3 Khả năng về nguồn vốn. 24
    3.Thực trạng về chất lượng dịch vụ Thương mại điện tử của công ty. 26
    3.1 Quá trình cung cấp dịch vụ của công ty. 26
    3.2 Chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty. 29
    3.2.1 Độ tin cậy. 30
    3.2.2 Chất lượng wedsite. 32
    3.2.3 Tinh thần trách nhiệm và sự chăm sóc khách hàng. 33
    3.3 Sự phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty. 35
    3.4 Các giải pháp mà công ty đã áp dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ 38
    3.4.1 Tạo công cụ thanh toán tiện lợi qua điện thoại di động. 38
    3.4.2 Tổ chức quản lý wedsite hợp lý. 39
    3.4.3 Tổ chức nhóm chăm sóc khách hàng nhằm nâng chất lượng dịch vụ tốt hơn 41
    4. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty. 43
    4.1 Thuận lợi 43
    4.2 Khó khăn và nguyên nhân. 44
    Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại điện tử của công ty 46
    1. Định hướng phát triển của công ty. 46
    2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại điện tử của công ty 46
    2.1 Đào tạo đội ngũ nhân lực phù hợp với yêu cầu của công ty. 46
    2.2 Hoàn thiện Website của Công ty. 48
    2.3 Nâng cao chất lượng kỹ thuật dịch vụ quảng cáo trên mạng. 50
    2.4 Nâng cao chất lượng giao nhận hàng hóa. 51
    2.5 Tham gia các tổ chức xã hội nghề nghiệp về thương mại điện tử. 52
    KẾT LUẬN 53
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 54
     
Đang tải...