Luận Văn Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nângcao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thônViệt Nam

    BẢNG CHỮ VIẾT TẮT
    DANH MỤC SƠ ĐỒ BẢNG BIỂU
    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài . 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu . 2
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2
    4. Phương pháp nghiên cứu . 2
    5. Kết cấu luận văn 2
    CHƯƠNG 1. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 3
    1.1 Tổng quan về dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại 3
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của thẻ ngân hàng . 3
    1.1.2 Khái niệm và đặc điểm dịch vụ thẻ ngân hàng . 5
    1.1.3 Vai trò và lợi ích của dịch vụ thẻ ngân hàng 7
    1.1.4 Phân loại thẻ ngân hàng . 10
    1.1.5 Các chủ thể tham gia hoạt động dịch vụ thẻ . 13
    1.1.6 Các hoạt động chính của dịch vụ thẻ ngân hàng 16
    1.2 Chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại 19
    1.2.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ thẻ . 19
    1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ 20
    1.2.3 Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ . 27
    1.3 C¸c nhân tố ảnh hưởng tíi chất lượng dịch vụ thẻ 28
    1.3.1 Các nhân tố chủ quan 28
    1.3.2 Các nhân tố khách quan 30
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI 32
    NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM 32
    2.1 Tổng quan về Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam 32
    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam 32
    2.1.2 Sự ra đời và phát triển của dịch vụ thẻ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam 35
    2.2 Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam 38
    2.2.1 Thực trạng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam 38
    2.2.2 Chất lượng dịch vụ thẻ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam 54
    2.3 Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam . 60
    2.3.1 Những kết quả đạt được . 60
    2.3.2 Hạn chế và nguyên nhân 64
    CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ 70
    TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM 70
    3.1 Định hướng phát triển dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam . 70
    3.1.1 Định hướng phát triển dịch vụ nói chung của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam . 70
    3.1.2 Định hướng phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Nông nghệp và phát triển nông thôn Việt Nam 74
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam . 78
    3.2.1. Hoàn thiện và phát triển sản phẩm thẻ . 78
    3.2.2. Mở rộng mạng lưới đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ . 85
    3.2.3. Nâng cao chất lượng nghiên cứu và xác định thị trường 89
    3.2.4. Đổi mới kỹ thuật, hiện đại hoá công nghệ . 92
    3.2.5. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực . 96
    3.2.6. Phòng ngừa và xử lý rủi ro trong lĩnh vực thẻ . 98
    3.3 Một số kiến nghị . 99
    3.3.1 Kiến nghị với Chính phủ 99
    3.3.2 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam . 101
    3.3.3 Kiến nghị với Hiệp hội các Ngân hàng phát hành và thanh toán thẻ Việt Nam . 105
    KẾT LUẬN . 107
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 109
     
Đang tải...