Luận Văn Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để phát triển thị trường thang máy tại công ty CP Điện Máy

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để phát triển thị trường thang máy tại Cty CP Điện Máy Hà Nội

    LỜI NÓI ĐẦU
    Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cải thiện và nâng cao. Các sản phẩm tốt đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng chưa chắc đã giúp doanh nghiệp có thể phát triển nếu không có dịch vụ tốt. Ngày nay việc đánh giá bởi các dịch vụ đi kèm với sản phẩm mà Công ty cung cấp, chính vì vậy dịch vụ sau bán hàng trở thành một yếu tố rất quan trọng đối với một công ty.
    Ngoài ra, sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã đưa chất lượng sản phẩm của các công ty tiến gần nhau hơn nên việc cạnh tranh bằng sản phẩm sẽ không còn phù hợp nữa .Các công ty muốn phát triển đã đưa ra nhiều chính sách sau bán hàng nhằm đảm bảo cho sản phẩm của mình đối với khách hàng. Chính những điều trên đã khẳng định rằng dịch vụ sau bán hàng có ảnh hưởng đến sự sống còn của các doanh nghiệp hiện nay.
    Nhận thức được vấn đề quan trọng của dịch vụ sau bán hàng đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay, đồng thời sau một thời gian tìm hiểu về Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội, cùng với sự hướng dẫn tận tình của Thầy GS.TS.Nguyễn Kế Tuấn và những kiến thức tôi đã được học ở trường, nên tôi đã quyết định lựa chọn đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để phát triển thị trường thang máy tại Công ty CP Điện Máy Hà Nội” làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.
    Chuyên đề của tôi gồm 3 phần:
    Chương I: Khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty CP Điện máy Hà nội
    Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty CP Điện máy Hà nội
    Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty CP Điện máy Hà nội


    Để làm được chuyên đề này tôi xin chân thành cảm ơn Thầy Nguyễn Kế Tuấn là người trực tiếp hướng dẫn tôi viết bài này; các thầy cô giáo trong trường ĐH KTQD là những người đã truyền đạt cho tôi những kiến thức cần thiết. Tuy nhiên, do thời gian thực hiện chuyên đề ngắn, trình độ còn có hạn nên không tránh khỏi nhiều thiếu sót mong được sự góp ý.

    Xin chân thành cảm ơn!
    Sinh viên

    Hoàng Tuấn Đăng
    CHƯƠNG I
    KHÁI QUÁT VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
    CỦA CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY HÀ NỘI

    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
    1.1.1. Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội:
    1.Tên công ty : Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội
    2. Tờn giao dịch : Hanoi Electric Machinery Joint Stock Company.
    3. Tờn viết tắt : Hanoel JSC
    4.Giám đốc công ty: Ông Phạm Viết Thưởng
    5. Trụ sở chớnh : Số 364 Lờ Duẩn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
    6. Số điện thoại : 04.35724588/ 35728599 Fax: 04.35724699
    7. Cơ sở pháp lý của cụng ty:
    Công ty đươc thành lập ngày 28/01/2005 của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hà Nội với số vốn đăng ký là 2 tỷ dồng: số đăng ký kinh doanh 0103006639
    8. Loại hỡnh cụng ty: Cụng ty Cổ Phần
    9. Ngành nghề kinh doanh:
    - Mua, bán máy móc, thiết bị vật tư và phụ tùng thay thế cho ngành xây dựng, công nghiệp và dân dụng;
    - Mua bán, lắp đặt, bảo trỡ hệ thống thang mỏy, thang cuốn, băng truyền công nghệ, thiết bị nâng, hệ thống điện lạnh, máy phát điện;
    - Mua, bán máy san ủi, trải nhựa, rải đường, máy trộn bê tông, máy kéo xích, máy đào đất, giàn giáo di động, thiết bị đốn gỗ, cần cẩu trong xây dựng;
    - Mua bán thiết bị điện tử, tin học, thiết bị viễn thụng, trang thiết bị y tế, giỏo dục và vật liệu xõy dựng;
    - Xõy dựng dõn dụng, cụng nghiệp;
     
Đang tải...