Tiểu Luận Nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức



    I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI

    II. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU CỦA TIỂU LUẬN

    III. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI VIẾT TIỂU LUẬN.

    IV. PHƯƠNG PHÁP VIẾT TIỂU LUẬN.

    V. KẾT CẤU CỦA TIỂU LUẬN

    Phần I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC - ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CBCC TRONG TỔ CHỨC NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC.

    1. Khái niệm đào tạo, bồi dưỡng CBCC và nguồn nhân lực trong tổ chức nhân sự hành chính nhà nước.

    1.1. Vai trò ý nghĩa đào tạo bồi dưỡng đội ngũ CBCC trong tổ chức nhân sự hành chính nhà nước.

    1.2. Yêu cầu phát triển đào tạo bồi dưỡng CBCC ở các cơ quan đáp ứng đòi hỏi của sự nghiệp CNH – HĐH đất nước.

    1.3. Những nội dung cơ bản về đào tạo bồi dưỡng CBCC trong tổ chức nhân sự hành chính nhà nước.

    1.3.1. Chính sách đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức.

    1.3.2. Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng CBCC.

    1.3.3. Nâng cao trình độ chuyên môn cho CBCC.

    2. Chế độ tiền lương, tiền thưởng cho CBCC.

    Phần II:Thực trạng đào tạo bồi dưỡng CBCC trong tổ chức nhân sự hành chính nhà nước.

    PHẦN III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CBCC TRONG TỔ CHỨC NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC.
     
Đang tải...