Tiểu Luận Nâng cao chất lượng công tác tiếp dân giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện Vũ Thư

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng công tác tiếp dân giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện Vũ Thư – Thái Bình



    Tiểu luận dài 21 trang:

    MỤC LỤC



    Lời nói đầu

    Phần thứ nhất: Thực trạng công tác tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện Vũ Thư – Thái Bình.

    I. Đặc điểm khái quát.

    1. Đặc điểm chung.

    2. Đặc điểm ảnh hưởng đến tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn.

    II. Thực trạng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện Vũ Thư – Thái Bình.

    1. Tình hình khiếu nại, tố cáo ở Vũ Thư những năm qua.

    2. Tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

    a. Công tác tiếp dân.

    b. Công tác tiếp nhận giải quyết khiếu nại, tố cáo.

    c. Những ưu, khuyết điểm trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

    3. Từ thực tế giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Vũ Thư cho thấy:

    a. Vai trò của cơ sở (xã).

    b. Vai trò của thanh tra cấp huyện.

    4. Một số kinh nghiệm rút ra từ công tác tiếp dân chỉ đạo giải quyết KN, TC

    Phần thứ hai: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện Vũ Thư trong tình hình hiện nay.

    I. Giải pháp liên quan đến chế độ chính sách.

    II. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND huyện.

    III. Nâng cao năng lực của cơ quan giải quyết khiếu nại, tố cáo.

    IV. Phát huy vai trò và sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...