Luận Văn Nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại Công ty cổ phần chè Kim Anh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại Công ty cổ phần chè Kim Anh

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    MỤC LỤC

    Trang
    Lời mở đầu. 4
    Chương 1: Một số lý luận cơ bản về quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp 5
    1.1. Hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong Doanh nghiệp. 5
    1.1.1. Khái niệm về tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp. 5
    1.1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp. 6
    1.1.3. Các phương thức và hình thức tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 8
    1.2. Quản trị tiêu thụ hàng hoá trong Doanh nghiệp thương mại 9
    1.2.1. Một số nét về quản trị doanh nghiệp thương mại. 9
    1.2.2. Khái niệm và tầm quan trọng của quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 11
    1.2.3. Nội dung của quản trị tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp thương mại. 12
    1.2.3.1. Quản trị tiêu thụ theo các chức năng: Gồm có 4 chức năng sau: 12
    1.2.3.2. Quản trị tiêu thụ theo các hoạt động tác nghiệp. 18
    1.3. Sự cần thiết và phương hướng nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 20
    1.3.1. Một số vấn đề về chất lượng của công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại 20
    1.3.2. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại. 21
    1.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá. 23
    1.3.3.1. Yếu tố bên ngoài doanh nghiệp. 23
    1.3.3.2. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp. 25
    1.3.4. Phương hướng cơ bản nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại 26
    1.3.4.1. Nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá theo chức năng: 26
    1.3.4.2. Nâng cao chất lượng công tác quản trị theo thương vụ. 27
    Chương 2: Khảo sát và đánh giá Thực trạng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ phần chè Kim Anh. 28
    2.1. Khái quát về công ty cổ phần chè Kim Anh. 28
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần chè Kim Anh. 28
    2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần chè Kim Anh. 29
    2.1.3. Cơ cấu bộ máy hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần chè Kim Anh. 30
    2.1.4. Một số đặc điểm kinh doanh chủ yếu của công ty cổ phần chè Kim Anh. 35
    2.1.5. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty qua một số chỉ tiêu chủ yếu (2001- 2003). 37
    2.2. Phân tích và đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ hàng hoá của công ty cổ phần chè Kim Anh (2001- 2003). 39
    2.2.1. Tình hình và kết quả tiêu thụ sản phẩm chè của công ty theo cơ cấu mặt hàng. 39
    2.2.2. Phân tích tình hình tiêu thụ chè của công ty theo khu vực thị trường . 41
    2.2.3. Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm chè theo phương thức bán. 44
    2.3. Đánh giá công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ phần chè Kim Anh trong thời gian qua. 46
    2.3.1. Đánh giá công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá theo chức năng. 46
    2.3.1.1. Công tác hoạch định tiêu thụ hàng hoá: 46
    2.3.1.2. Công tác tổ chức tiêu thụ hàng hoá: 48
    2.3.1.3. Công tác lãnh đạo điều hành hoạt động tiêu thụ hàng hoá. 51
    2.3.1.4. Công tác kiểm soát hoạt động tiêu thụ hàng hoá. 52
    2.3.2. Đánh giá công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá theo hoạt động tác nghiệp. 53
    2.3.2.1. Trước khi thực hiện thương vụ: 53
    2.3.2.2. Trong thương vụ: 54
    2.3.2.3. Sau bán hàng. 54
    2.4. Đánh giá công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ phần chè Kim Anh từ năm 2001-2003. 55
    2.4.1. Đánh giá kết quả đã đạt được: 55
    2.4.2. Một số tồn tại cần khắc phục: 56
    Chương 3: một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ phần chè Kim Anh. 57
    3.1. Phương hướng, nhiệm vụ phát triển hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần chè Kim Anh trong thời gian tới 57
    3.1.1. Xu hướng phát triển về sản phẩm. 57
    3.1.2. Phướng hướng và mục tiêu phát triển của công ty. 58
    3.1.3. Kế hoạch của công ty trong những năm tới: 59
    3.2. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty Cổ phần chè Kim Anh. 60
    3.2.1. Giải pháp về công tác hoạch định tiêu thụ hàng hoá : 60
    3.2.2. Giải pháp về tổ chức hoạt động tiêu thụ hàng hoá: 63
    Công ty cổ phần chè Kim Anh. 65
    3.2.3. Giải pháp về lãnh đạo điều hành hoạt động tiêu thụ hàng hoá: 66
    3.2.4. Giải pháp về kiểm soát hoạt động tiêu thụ hàng hoá : 66
    3.2.5. Giải pháp về quản trị tiêu thụ theo thương vụ. 67
    3.2.5.1. Đối với hoạt động trước tiêu thụ: 67
    3.2.5.2. Đối với hoạt động trong tiêu thụ: 68
    3.2.5.3. Đối với hoạt động sau tiêu thụ: 69
    3.2.6. Các giải pháp hỗ trợ cho công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá. 69
    Kết luận. 73
    Tài liệu tham khảo. 74
     
Đang tải...