Báo Cáo Nâng cao chất lượng công tác kế hoạch ở công ty Mỹ Thuật Trung Ương

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao chất lượng công tác kế hoạch ở công ty Mỹ Thuật Trung Ương



    MỤC LỤC​



    MỞ ĐẦU

    Phần I : MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG TỚI CÔNG TÁC KẾ HOẠCH CỦA CÔNG TY

    I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty MTTW

    II. Những đặc điểm kinh tế kỹ thuật của công ty có ảnh hưởng tới công tác kế hoạch

    1. Tính chất, nhiệm vụ, chức năng của công ty

    2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty (tài sản cố định và máy móc thiết bị)

    3. Đặc điểm về nguyên vật liệu

    4. Đặc điểm về lao động

    5. Đặc điểm về thị trường kinh doanh



    Phần II : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC KẾ HOẠCH Ở CÔNG TY MỸ THUẬT TRUNG ƯƠNG

    I. Công tác xây dựng kế hoạch trong công ty

    1. Phân công xây dựng kế hoạch

    2. Những căn cứ xây dựng kế hoạch

    3. Trình tự xây dựng kế hoạch

    4. Các kế hoạch đã xây dựng trong một số vừa qua năm

    II. Công tác tổ chức chỉ đạo thực hiện kế hoạch của công ty qua một số năm

    III. công tác tổ chức kiểm tra đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch ở công ty

    IV. Đánh giá chung về công tác kế hoạch của công ty

    1. Kết quả đạt được qua một số năm

    2. Những tồn tại

    3. Những nguyên nhân dẫn đến tồn tại trên



    Phần III : MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC KẾ HOẠCH SẢN XUẤT-KINH DOANH CỦA CÔNG TY MỸ THUẬT TRUNG ƯƠNG

    I. Đối với công tác xây dựng kế hoạch

    1. Để công tác kế hoạch có hiệu quả, trước hết khi xây dựng kế hoạch doanh nghiệp cần tuân thủ các nguyên tắc lập kế hoạch

    2. Tăng cường công tác phân tích môi trường kinh doanh để tạo thuận lợi cho công tác xây dựng kế hoạch

    3. Tăng cường nghiên cứu phân tích và dự báo nhu cầu thị trường

    4. Tăng cường công tác phân tích môi trường nội bộ tạo thuận lợi và căn cứ để xây dựng kế hoạch.

    5. Tăng cường công tác tiếp thị nhằm tiếp xúc, lôi kéo khách hàng, tạo uy tín, từ đó tạo căn cứ cho xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh.

    6. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ xây dựng kế hoạch.

    7. Đầu tư thêm máy móc thiết bị cho phòng kế hoạch để tạo thuận lợi cho việc tổng hợp, thu thập phân tích và xử lý thông tin xây dựng kế hoạch.

    8. Xây dựng nhiều phương án để lựa chọn kế hoạch

    II. Đối với công tác chỉ đạo thực hiện kế hoạch

    1. Chỉ đạo thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh bằng kế hoạch tác nghiệp

    2. Công tác điều độ sản xuất

    III. Đối với công tác kiểm tra đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch.

    IV. Một số kiến nghị khác

    KẾT LUẬN

    48 TRANG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...