Tiểu Luận Nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Tên đề tài kinh nghiệm:
    - Đề tài: “Nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên
    - Đối tượng tác động: Cán bộ quản lý, giáo viên
    - Phạm vi áp dụng: Trường Mầm non Tân Thịnh, huyện Chiêm Hóa, Tỉnh Tuyên Quang.

    II. Mô tả ý tưởng:
    1. Hiện trạng và nguyên nhân chủ yếu của hiện trạng:
    * Thuận lợi: Từ khi thành lập trường đến nay, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo từ phía Phòng giáo dục đặc biệt là công tác chuyên môn, sự ủng hộ của các cấp, các ngành , các tổ chức xã hội trong huyện cả về vật chất lẫn tinh thần, đưa ra những giải pháp, chiến lược giúp nhà trường từng bước tháo gỡ những khó khăn. Được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể nhân dân địa phương, đặc biệt là hội cha mẹ học sinh đến nay tại điểm trường chính nhà trường đã có đủ phòng cho trẻ học tập và hoạt động, mua sắm được tương đối đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học như, giá đồ chơi, tủ kệ, bàn ghế, bảng biểu, đồ dùng đồ chơi theo hướng chuẩn hiện đại. Môi trường sư phạm “xanh - sạch - đẹp” có ảnh hưởng tốt đến các hoạt động vui chơi học tập của trẻ. Các cháu đến trường được học theo chương trình đúng độ tuổi, được chăm sóc giáo dục theo chương trình giáo dục mầm non mới của Vụ giáo dục mầm non.
    Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết, nhất trí trong công tác, yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần học hỏi, chịu khó, kiên trì trong công việc. 73,4% Cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn trở lên.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...