Luận Văn Nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng của Phòng Giao Dịch Thành Công – Ngân hàng thương mại cổ phần

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng của Phòng Giao Dịch Thành Công – Ngânhàng TMCP Quân Đội Việt Nam

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    Chương 1. 5
    CÁC VẤN ĐỀ LÝ THUYẾT VỀ CHẤT LƯỢNG 5
    CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5
    1.1 HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5
    1.1.1 Hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại 5
    1.1.2 Hoạt động cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại 15
    1.1.2.1 Khái niệm và đặc điểm cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại 15
    1.1.2.2 Phân loại cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại 20
    1.2 CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 28
    1.2.1 Khái niệm chất lượng cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại 28
    1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại 28
    1.3 CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 32
    1.3.1 Nhân tố chủ quan. 32
    1.3.2 Các nhân tố khách quan. 34
    Chương 2. 38
    THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 38
    2.1 KHÁI QUÁT VỀ PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 38
    2.2 THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 53
    2.2.1 THỰC TRẠNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 53
    2.2.2 PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG - NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 65
    2.3 ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 68
    2.3.1 Kết quả đạt được. 68
    2.3.2 Hạn chế và nguyên nhân. 70
    2.3.2.1 Hạn chế. 70
    2.3.2.2 Nguyên nhân. 71
    Chương 3. 73
    GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP 73
    QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 73
    3.1 ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 73
    3.1.1 Định hướng phát triển chung. 73
    3.1.2 Định hướng phát triển cho vay tiêu dùng. 76
    3.2 GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA PGD THÀNH CÔNG – NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 76
    3.3 MỘT SỐ KIẾN NGHỊ 82
    3.3.1 Kiến nghị đối với Ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam 82
    3.3.2 Kiến nghị đối với Chính phủ. 84
    3.3.3 Kiến nghị đối với Ngân hàng nhà nước Việt Nam 84
    KẾT LUẬN 86
     
Đang tải...