Thạc Sĩ Nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 4/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT . i
    DANH MỤC BẢNG BIỂU . iii
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ . iv
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY ĐỐI VỚI
    KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6
    1.1. Tổng quan về cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
    thương mại . 6
    1.1.1. Hoạt động cho vay của Ngân hàng thương mại . 6
    1.1.2. Hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng
    thương mại 13
    1.2. Chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương
    mại 18
    1.2.1. Khái niệm chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân 18
    1.2.2. Các tiêu thức đánh giá chất lượng cho vay đối với khách hàng cá
    nhân của Ngân hàng thương mại 20
    1.2.3. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng
    cá nhân 25
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cho vay đối với khách hàng cá
    nhân của Ngân hàng thương mại . 26
    1.3.1. Các nhân tố chủ quan . 26
    1.3.2. Các nhân tố khách quan . 29
    Chương 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ
    NHÂN TẠI VIETINBANK HÀ TĨNH 31
    2.1. Khái quát về VietinBank – Chi nhánh Hà Tĩnh . 31

    2.1.1. Giới thiệu chung . 31
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và hoạt động kinh doanh của VietinBank
    Hà Tĩnh 32
    2.1.3. Các sản phẩm dịch vụ . 33
    2.1.4. Cơ cấu tổ chức của VietinBank Hà Tĩnh . 34
    2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh chủ yếu của VietinBank Hà Tĩnh
    trong thời gian gần đây . 34
    2.1.6. Các vấn đề tồn tại của Chi nhánh . 44
    2.2. Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của VietinBank Hà
    Tĩnh 45
    2.2.1. Đánh giá tổng quát về hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại
    các Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh . 45
    2.2.2. Thực trạng cho vay khách hàng cá nhân tại VietinBank Hà Tĩnh . 47
    2.2.3. Công tác quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại VietinBank
    Hà Tĩnh . 50
    2.2.4. Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại VietinBank Hà Tĩnh 53
    2.3. Đánh giá thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của
    VietinBank Hà Tĩnh . 60
    2.3.1. Những kết quả đạt được . 60
    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân 62
    Chương 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY ĐỐI VỚI
    KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI VIETINBANK HÀ TĨNH 67
    3.1. Định hướng nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại
    VietinBank Hà Tĩnh . 67
    3.1.1. Định hướng phát triển của VietinBank Hà Tĩnh 67
    3.1.2. Định hướng nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân
    tại VietinBank Hà Tĩnh 70 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại
    VietinBank Hà Tĩnh . 71
    3.2.1. Hoàn thiện chính sách tín dụng 71
    3.2.2. Nâng cao chất lượng Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân . 72
    3.2.3. Nâng cao trình độ Cán bộ công nhân viên . 75
    3.2.4. Cải thiện quy trình, thủ tục cho vay khách hàng cá nhân 77
    3.2.5. Cải thiện cơ sở vật chất, hạ tầng, công nghệ 78
    3.2.6. Tăng cường công tác quản lý rủi ro, kiểm tra, kiểm soát . 78
    3.3. Kiến nghị . 80
    3.3.1. Kiến nghị với Nhà nước và Chính phủ 80
    3.3.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 81
    3.3.3. Kiến nghị đối với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam 84
    KẾT LUẬN . 91
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 92
     
Đang tải...