Chuyên Đề Nâng cao chất lượng cho vay đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh Láng Hạ - ngânhàng ngân hà

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng cho vay đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh Láng Hạ - ngânhàng NHTMCP Quân Đội (MB)

    MỤC LỤC


    PHẦN MỞ ĐẦU




    CHƯƠNG I. CHẤT LƯỢNG CHO VAY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ.




    1.1. Khái niệm và các đặc trưng của doanh nghiệp vừa và nhỏ:




    1.1.1. Khái niệm và phân loại doanh nghiệp vừa và nhỏ:



    1.1.2. Các đặc điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ:



    1.1.3. Vai trò của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế thị trường:



    1.2. Hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ:




    1.2.1. Khái niệm về cho vay:



    1.2.2. Các phương thức cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ:



    1.3. Chất lượng cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ:




    1.3.1. Quan điểm vể chất lượng cho vay:



    1.3.2. Sự cần thiết của nâng cao chất lượng cho vay đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ:



    1.3.3. Các chỉ tiêu phản ánh chất lượng cho vay:



    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cho vay đối với DNVVN:




    1.4.1. Các nhân tố khách quan:



    1.4.2. Các nhân tố chủ quan:



    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY ĐỐI VỚI DNVVN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI – LÁNG HẠ.




    2.1. Khái quát về ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – Láng Hạ:




    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của MB Láng Hạ:



    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và nhân sự:



    2.1.3. Đặc điểm môi trường kinh doanh của MB Láng Hạ:



    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của MB Láng Hạ:



    2.2. Thực trạng chất lượng cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – Láng Hạ:




    2.2.1. Cơ cấu cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ:



    2.2.2. Doanh số cho vay và doanh số thu nợ đối với DNVVN:



    2.2.3. Tỷ lệ nợ quá hạn:



    2.2.4. Vòng quay vốn tín dụng:



    2.3. Thực trạng chất lượng cho vay DNVVN khi áp dụng hỗ trợ lãi suất của NHNN:




    2.4. Đánh giá chất lượng cho vay đối với DNVVN:




    2.4.1.Những kết quả đạt được:



    2.4.2. Những hạn chế và nguyên nhân:



    CHƯƠNG III. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY DNVVN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – LÁNG HẠ




    3.1. Định hướng hoạt động cho vay DNVVN của MB Láng Hạ trong những năm tới:




    3.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với DNVVN tại MB Láng Hạ:




    3.2.1. Hoàn thiện hệ thống thông tin khách hàng:



    3.2.2. Hoàn thiện cơ chế cho vay đối với DNVVN:



    3.2.3. Nâng cao chất lượng công tác đánh giá rủi ro đối với các DNVVN:


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...