Luận Văn Nâng cao chất lượng các tour outbound Đông Nam Á tại Công ty du lịch và thể thao Việt Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thu's Miuu, 23/5/12.

  1. Thu's Miuu

    Thu's Miuu New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI. 3
    1.1. Chương trình du lịch và các vấn đề liên quan 3
    1.1.1 Định nghĩa chương trình du lịch 3
    1.1.2 Đăc điểm chương trình du lịch 5
    1.1.3. Các yêu cầu của một chương trình du lịch 6
    1.1.4 Phân loại chương trình du lịch 6
    1.1.5. Các thành phần của một chương trình du lịch trọn gói 11
    1.1.6. Quy trình Xây dựngmột chương trình du lịch trọn gói 11
    1.1.7. Các quy định của một chương trình du lịch 11
    1.1.8. Một số điểm cần chú ý khi xây dựng chương trình du lịch 12
    1.2. Chất lượng chương trình lịch và các vấn đề liên quan 12
    1.2.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng chương trình du lịch 14
    1.2.1.1 Các yếu tố bên trong bao gồm: 14
    1.2.1.2. Các yếu tố bên ngoài bao gồm: 15
    1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng chương trình du lịch 15
    1.2.3. Quản lý chất lượng chương trình du lịch tại một doanh nghiệp lữ hành 17
    1.2.4. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng chương trình du lịch 18
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG VÀ CHẤT LƯỢNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH OUTBOUND ĐÔNG NAM Á TẠI CÔNG TY DU LỊCH VÀ THỂ THAO VIỆT NAM. 19
    2.1 Giới thiệu về công ty du lịch và thể thao Việt Nam 19
    2.1.1 Qúa trình hình thành và phát triển của công ty 19
    2.1.2.Các dịch vụ du lịch của công ty 20
    2.1.3.Chức năng và nhiệm vụ của Công ty Vietrantour 21
    2.1.4.Cơ cấu tổ chức và bộ máy hoạt động của Công ty 21
    2.1.4.1.Sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty Vietrantour 21
    2.1.4.2.Chức năng và nhiệm vụ các phòng ban trong Công ty Vietrantour 22
    2.1.5.Điều kiện kinh doanh 24
    2.1.6.Phương thức hoạt động 25
    2.1.7 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 30
    2.1.8 Nhận xét về Công ty Vietrantour 32
    2.1.8.1 Những mặt thuận lợi 32
    2.1.8.2 Những khó khăn 33
    2.2 Thực trạng chất lượng chương trình du lịch outbound Đông Nam Á của công ty du lịch và thể thao Việt Nam. 34
    2.2.1 Một số tour outbound Đông Nam Á của công ty 34
    2.2.2 Thực trạng chất lượng chương trình du lịch outbound Đông Nam Á của công ty 45
    2.2.2.1 Kết quả hoạt động kinh doanh các chương trình Outbound Thái – Mã – Sing 45
    2.2.2.1 Đánh giá chất lượng thiết kế chương trình 45
    2.2.2.1.1 Công tác nghiên cứu thị trường 46
    2.2.2.1.2 Công tác thiết kế chương trình 49
    2.2.2.2. Đánh giá chất lượng thực hiện chương trình du lịch outbound Đông Nam Á. 55
    2.2.2.2.1. Các công việc trước chuyến đi 55
    2.2.2.2.2. Các công việc trong chuyến đi. 55
    2.2.2.2.3. Các công việc sau chuyến đi. 56
    2.2.3 Quảng cáo và tổ chức bán chương trình Outbound Đông Nam Á 57
    2.2.4 Một số kết quả đạt được và những hạn chế 58
    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH CÁC TOUR OUTBOUND ĐÔNG NAM Á TẠI CÔNG TY 61
    3.1. Phương hướng và mục tiêu hoạt động của công ty trong thời gian tới 61
    3.1.1 Phương hướng hoạt động kinh doanh của công ty 61
    3.1.2 Mục tiêu của công ty trong thời gian tới 62
    3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các tour outbound Đông Nam Á ( Thái Lan, Malayxia, Singapore) tại công ty. 63
    3.2.1 Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường 63
    3.2.2 Hoàn thiện kế hoạch xây dựng lịch trình 65
    3.2.3 Hoàn thiện chính sách sản phẩm 66
    3.2.4. Nâng cao chất lượng phục vụ chương trình 68
    3.2.4.1. Thiết lập duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ tại Thái Lan, Malaysia, Singapore. 68
    3.2.4.2. Nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên của công ty 68
    3.2.4.3 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức và đội ngũ quản lý 70
    3.2.4.4. Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật 71
    3.2.5. Hoạt động quảng cáo và bán các chương trình du lich outbound Đông Nam Á. 71
    3.2.6. Xây dựng hệ thống kiểm tra thường xuyên. 74
    3.2.7.Hoàn thiện chính sách sau bán hàng 74
    3.3 Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng các chương trình Outbound nói chung và Outbound Đông Nam Á nói riêng. 75
    KẾT LUẬN 78
    Tài liệu tham khảo 79
     
Đang tải...