Luận Văn Nâng cao chất lượng các dịch vụ bổ sung tại khách sạn đệ nhất

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1:CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ
    BỔ SUNG

    - Từ xa xưa con người đã luôn có ước muốn rời xa nơi cư trú của mình đi đến một nơi xa lạ để tìm hiểu thế giới xung quanh bên ngoài nơi sinh sống của họ, để biết về các dân tộc anh em, nền văn hoá nơi khác như thế nào hoặc đi với mục đích học ngoại ngữ Chính vì lẽ đó, du lịch ngày càng phổ biến và càng có nhiều người đi du lịch hơn.

    - Có thể nói rằng ở bất kì nơi đâu trên thế giới muốn phát triển du lịch nhất thiết phải phát triển hệ thống cơ sở kinh doanh khách sạn nhằm cung cấp các dịch vụ để thoả mãn nhu cầu ăn, ngủ- những nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong thời gian đi du lịch của con người.

    - Trong bối cảnh khách đi du lịch nhiều mà không có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn; nhận biết đó là nhu cầu rất cấp bách và quan trọng nên các khách sạn đã nhanh chóng được thiết lập nhằm đáp ứng cách nhanh nhất cho du khách để có nơi cho khách ngủ qua đêm hoặc ở dài hạn, đồng thời tạo điều kiện sinh hoạt cách tiện lợi nhất cho khách hàng.



    CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VỀ CÁC DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT


    2.1 Thực trạng tình hình SXKD của Khách sạn Đệ Nhất

    2.1.1 Giới thiệu khái quát về khách sạn

    2.1.1.1 Vị trí:

    - Khách sạn Đệ Nhất tọa lạc gần sân bay quốc tế và quốc nội Tân Sơn Nhất của thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, Khách sạn Đệ Nhất mong muốn là cánh cửa đầu tiên của TP. HCM mở ra đón bạn bè quốc tế đến với các di sản thiên nhiên - văn hóa nổi tiếng thế giới và các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam, Lào và Campuchia.
    - Khách sạn Đệ Nhất có vị trí lý tưởng nằm cạnh các trung tâm triển lãm, thể thao, giải trí lớn của thành phố :


    CHƯƠNG 3:
    CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNGCÁCDỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT
    3.1 Giải pháp về cơ chế chính sách của khách sạn trong việc mở rộng và phát triển các dịch vụ bổ sung:
    - Đối với các dịch vụ mới khách sạn nên có những cơ chế mới như nâng cấp chất lượng dịch vụ bằng việc mua mới toàn bộ thiết bị và đầy đủ hơn.
    - Củng cố và kiện toàn đội ngũ nhân viên, nâng cao trình độ nghiệp vụ cho nhân viên bằng cách cho học viên tham gia các khoá huấn luyện nâng cao kĩ năng phục vụ.
    - Có những công tác quảng bá sản phẩm mới trên truyền hình, internet, đầu tư vốn vào những dịch vụ mới này nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, khuếch trương uy tín thương hiệu của khách sạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...