Luận Văn Nâng cao chất lượng bảo lãnh của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng bảo lãnh của Chi nhánh Ngân hàng Công thươngĐống Đa

    Mục lục
    Lời mở đầu. 3
    Chương 1: Chất lượng bảo lãnh của ngân hàng thương mại 4
    1.1.Bảo lãnh của ngân hàng thương mại 6
    1.1.1.Tổng quan về ngân hàng thương mại 6
    1.1.2. Dịch vụ bảo lãnh của ngân hàng thương mại 14
    1.2. Chất lượng bảo lãnh của ngân hàng thương mại 28
    1.2.1. Khái niệm . 28
    1.2.2. Các chỉ tiêu phản ánh chất lượng bảo lãnh của ngân hàng thương mại 29
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng bảo lãnh của ngân hàng thương mại 31
    1.3.1. Nhân tố thuộc về ngân hàng thương mại 31
    1.3.2. Nhân tố thuộc về khách hàng 34
    1.3.3. Nhân tố thuộc về bên nhận bảo lãnh 34
    1.3.4. Nhân tố thuộc về Nhà nước 35
    Chương 2: Thực trạng chất lượng bảo lãnh của chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 36
    2.1. Khái quát về chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 36
    2.1.1.Tổng quan về Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Đống Đa 36
    2.1.2. Hoạt động của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong giai đoạn 2004 - 2006 41
    2.2. Thực trạng chất lượng bảo lãnh của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 52
    2.2.1. Thực trạng bảo lãnh của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa 52
    2.2.2. Phân tích chất lượng bảo lãnh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa 67
    2.3. Đánh giá thực trạng chất lượng bảo lãnh của chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 69
    2.3.1. Kết quả đạt đuợc 69
    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân 72
    Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng bảo lãnh của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 77
    3.1. Định hướng bảo lãnh của chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong thời gian tới 77
    3.1.1. Định hướng chung của chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa 77
    3.1.2. Định hướng bảo lãnh của chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa 78
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng bảo lãnh của chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 79
    3.2.1. Xây dựng một chính sách marketing hiệu quả để thực hiện đa dạng hóa khách hàng, tiến tới một cơ cấu bảo lãnh hợp lý, an toàn 79
    3.2.2. Tuân thủ nghiêm túc quy trình bảo lãnh mà Ngân hàng Công thương Việt Nam đã đề ra 80
    3.2.3. Xây dựng một chính sách phí và mức ký quỹ hợp lý 80
    3.2.4. Hoàn thiện đội ngũ cán bộ bảo lãnh 82
    3.2.5. Nâng cao chất lượng công tác thẩm định trong bảo lãnh 83
    3.3. Kiến nghị 83
    3.3.1. Kiến nghị với chính phủ và các cơ quan quản lý nhà nước 83
    3.3.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam . 84
    3.3.3. Kiến nghị với Ngân hàng Công thương Việt Nam . 86
    Kết luận. 87
    Bảng ký hiệu viết tắt

    CN : Chi nhánh
    NHCT : Ngân hàng Công thương
    NHTM : Ngân hàng thương mại
    NHNN : Ngân hàng nhà nước
    TƯ : Trung ương
    TPTD : Trưởng phòng tín dụng
    CBTD : Cán bộ tín dụng
    TNHH : Trách nhiệm hữu hạn
    XD : Xây dựng
    CTGT : Công trình giao thông
    LN : Lợi nhuận
    DPRR : Dự phòng rủi ro
     
Đang tải...