Tài liệu Năm lầm tưởng sẽ giết chết lời quảng cáo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Có những cách giúp bạn viết lời quảng cáo được hay nhưng có những sai lầm bạn dễ mắc phải mà chúng sẽ phá hủy thông điệp tiếp thị và làm giảm ROI của công ty.



    Dù bạn làm bất kể điều gì thì không nên tin vào 5 lầm tưởng được liệt kê dưới đây.

    1. Người tiêu dùng quan tâm đến tôi và doanh nghiệp của tôi

    Không. Họ không hề. Họ chỉ quan tâm đến những cái mà họ có được sau khi mở ví tiền mua sản phẩm/dịch vụ của bạn thôi. Họ không quan tâm đến việc bạn có phải là thành viên của một tổ chức lâu năm hay không và họ không quan tâm những đứa trẻ của bạn đáng yêu như thế nào trên các mẩu quảng cáo. Người tiêu dùng quan tâm đến nhu cầu của họ và mong muốn đạt được tất cả. Mục tiêu của copywriting là để thuyết phục người tiêu dùng rằng sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang bán sẽ gặp nhu cầu và mong muốn của họ. Mặt khác, bản quảng cáo phải chú trọng đến lợi ích mà người tiêu dùng sẽ nhận được nếu họ mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Thật tuyệt vời nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động được 10 năm, nhưng hầu hết, người tiêu dùng chỉ thực sự quan tâm xem doanh nghiệp của bạn có thể làm gì cho họ và làm cho cuộc sống của họ thú vị hơn như thế nào.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...