Tài liệu Mười cách &quot Bám rễ vào tâm trí&quot khách hàng mục tiêu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các khách hàng sẽ không thể tìm ra bạn hoặc trang web của bạn khi bạn mới
    bắt đầu kinh doanh sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, điều này đặc biệt đúng
    với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thực sự là đa phần các chủ doanh nghiệp
    đều phải thường xuyên tự nỗ lực tìm kiếm khách hàng và giữ gìn những mối
    quan hệ làm ăn với doanh nghiệp của mình. Nhưng bạn sẽ làm điều đó như
    thế nào? Dưới đây là một số những gợi ý để bạn có thể bắt đầu.
    Cân nhắc các đối tượng khách hàng tiềm năng thực sự phù hợp với doanh
    nghiệp. Khách hàng tiềm năng của Doanh nghiệp có thể được tính toán dựa
    trên các số liệu thống kê và các phương pháp nghiên cứu thị trường. Đó chưa
    phải là khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Khách hàng mục tiêu là đối
    tượng khách hàng có nhu cầu và sẵn sàng mua sản phẩm có tính tương đồng
    với sản phẩm mà bạn định bán.
    Nếu bạn bán hàng cho các doanh nghiệp, hãy cân nhắc xem phòng ban nào sẽ
    có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ cao nhất, và cá nhân nào (ở mức độ
    trách nhiệm nào) sẽ có thể là người đưa ra quyết định đặt mua các thiết bị.
    (Nếu bạn không biết, có thể gọi một vài cuộc điện thoại để thăm dò!). Sau đó,
    hãy cân nhắc xem liệu cá nhân đó có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm hoặc dịch
    vụ giống như bạn cung cấp hay không? Họ đang tìm hiểu trong phạm vi nào?
    Ai là người họ sẵn sàng muốn lắng nghe hoặc là họ tìm hiểu như thế nào khi
    họ muốn mua một sản phẩm / dịch vụ. Hãy tìm cách đưa thông tin của bạn
    vào con đường nhận thức đó của họ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...