Tên đề tài Multi level marketing - một sự lựa chọn mới cho các nhà quản trịMục lục: I. Phần mở đầu: 1. Tính cấp thiết của đề tài 2. Mục đích nghiên cứu: 3. Đối tượng, phương pháp và phạm vi nghiên cứu 4. Kết cấu của đề tài II. Nội dung A. Tổng quan về MLM trên thế giới: 1. Xuất xứ của kinh doanh đa cấp: 2. Các định nghĩa về MLM: 3.Các đặc trưng cơ bản và sơ đồ của mô hình kinh doanh đa cấp 4. Đặc điểm của MLM so với phương thức phân phối truyền thống: 5. Sự khác biệt giữa MLM và Bán hàng trực tiếp 6. Những ưu điểm nổi bật của phương thức phân phối MLM 6.1 Đối với người tiêu dùng: 6.2 Đối với xã hội: 6.3 Đối với doanh nghiệp: 7. Những bất cập của MLM B.MLM tại Việt Nam - Tiềm năng, thực trạng và giải pháp: 1.Quá trình du nhập của MLM: 2. Tiềm năng phát triển: 3. Thực trạng: 3.1 Mặt trái và những khuyết tật còn tồn tại trong kinh doanh đa cấp tại Việt Nam: 3.2 Hậu quả của những mô hình không đúng cách: 3.3 Một số dấu hiệu của các hình tháp ảo tại Việt Nam 4 Giải pháp: 4.1 Đối với doanh nghiệp 4.2 Đối với người tham gia, người tiêu dùng 4.3 Từ phía Chính phủ 4.4 Đối với xã hội III. Kết luận: