Thạc Sĩ Mục tiêu, yêu cầu và nội dung chương trình đào tạo ngành kế toán trong trường CĐ Thống kê Bắc Ninh

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 20/1/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên Cứu Xác Định Mục Tiêu, Yêu Cầu Và Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Kế Toán Trong Trường Cao Đẳng Thống Kê Bắc Ninh


    Mục Lục
    Phần I. Mục tiêu, yêu cầu chung của chương trình đào tạo ngành kế toán trong trường Cao đẳng thống kê

    I. Vị trí, chức năng, nhiệm vụ của Trường Cao Đẳng Thống Kê
    II. Yêu cầu chung của chương trình đào tạo kế toán. Đặc điểm của chương trình đào tạo kế toán trong Trường Cao Đẳng Thống Kê
    III. Phương pháp thiết kế chương trình đào tạo ngành kế toán trong Trường Cao Đẳng Thống Kê
    Phần II. Nghiên cứu xây dựng nội dung chương trình đào tạo ngành kế toán

    I. Nghiên cứu xây dựng nội dung các học phần cơ sở ngành
    II. Nghiên cứu xây dựng nội dung các học phần kế toán bổ trợ
    III. Nghiên cứu, xây dựng nội dung các học phần chuyên ngành Kế toán
    IV. Nghiên cứu xây dựng nội dung các học phần Thống kê bổ trợ
    V. Nghiên cứu, xây dựng nội dung các học phần liên quan khác nhằm hoàn thiện qui trình đào tạo ngành Kế toán
    VI. Xây dựng nội dung và tổ chức thực hành kế toán trong quá trình đào tạo bậc cao đẳng
    Phần III. Kết quả tổng hợp

    I. Mục tiêu đào tạo
    II. Thời gian đào tạo
    III. Khối lượng kiến thức toàn khóa
    IV. Đối tượng tuyển sinh
    V. Quy trình đào tạo, điều kiện tốt nghiệp
    VI. Thang điểm
    VII. Nội dung chương trình
    VIII. Kế hoạch giảng dạy
    IX. Mô tả vắn tắt nội dung và khối lượng các học phần
    Kết luận và khuyến nghị
    Tài liệu tham khảo
    Lời Mở Đầu
    Trường cao đẳng thống kê được thành lập tháng 8 năm 2004, trên cơ sở nâng cấp trường Cán bộ Thống kê TW. Quyết định thành lập trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt pháp lý, pháp nhân, nhưng để trở thành trường Cao đẳng thật sự phải có chương trình đào tạo, kế hoạch đào tạo và có học sinh sinh viên.
    Ngay sau khi thành lập, nhà trường đã triển khai việc nghiên cứu và xây dựng chương trình để sớm đưa trường vào hoạt động. Nhà trường đã triển khai nghiên cứu, xây dựng chương trình đào tạo từng ngành và từng chuyên ngành cụ thể. Tuy nhiên, do nhiều khó khăn nên chưa có điều kiện nghiên cứu toàn diện và sâu sắc chương trình đào tạo của từng ngành.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...