Tài liệu Mục tiêu của thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục tiêu của thương hiệu

    Nghiên cứu về các thương hiệu hàng đầu đã chứng tỏ rằng đặt ra một mục tiêu luôn luôn là yếu tố cơ bản cho thương hiệu. Mục tiêu giúp tạo ra những giá trị vững chắc, biểu hiện qua những sản phẩm chất lượng cao, thu hút đựơc nhiều người sử dụng.Các nhà tiếp thị trên thế giới vẫn còn tranh cãi về một vấn đề khá nổi cộm - yếu tố quan trọng nhất trong xây dựng một thương hiệu mạnh là gì? Có phải là chiến dịch quảng cáo rầm rộ? Hình thức phân phối thích hợp? Các nghiên cứu sâu sắc? Tất cả các yếu tố vừa nêu? Đã có nhiều câu trả lời khác nhau được đưa ra nhưng khó lòng xác định được đâu là lời giải đúng.Tương tự như bất kỳ cuộc tranh luận về tiếp thị khác, cuối cùng người ta cũng đi đến một lời kết rằng những nhân tố thích hợp cho thương hiệu này thì có thể không phù hợp với thương hiệu khác. Những ai cẩn thận thì lại đưa ra một lời nhận xét chung chung đại lọai như “tất cả các yếu tố khác nhau trong tiếp thị tới người tiêu dùng phải được kết hợp lại với nhau tùy theo vị trí của từng thương hiệu”, một nhận xét tuy không sai nhưng lại thiếu chỉ dẫn cho những ai đang đi tìm những lời khuyên cụ thể trong xây dựng thương hiệu mạnh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...