Luận Văn Mục tiêu chất lượng năm 2011 Công ty Cổ phần Ngân Sơn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục tiêu chất lượng năm 2011 Công ty Cổ phần Ngân Sơn

    Thực hiện theo Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 2001:2008, Công ty Cổ phần Ngân Sơn xây dựng và ban hành Mục tiêu chất lượng năm 2011 gồm các chỉ tiêu cơ bản như sau:
    1. Diện tích trồng 6200 ha; Năng suất bình quân tại các vùng trồng: 1,7 - 1,9 tấn/ha, trong đó diện tích đầu tư toàn diện đạt 1.250 ha tạo ra 2.000 tấn sản phẩm chất lượng cao.
    2. Sản lượng thu mua: 8.000 tấn.
    3. Tổng sản lượng tiêu thụ:- Nguyên liệu nguyên lá: 2.700 tấn;
    - Sản phẩm tách cọng: 5.500 tấn;
    - Phụ phẩm các loại: 1.000 tấn;
    4. Sản lượng thành phẩm sơ chế tách cọng: 10.000 tấn.
    5. 100% hàng hóa trong kho không phát nhiệt. Đảm bảo chất lượng hàng hóa bảo quản trong kho và xuất bán cho khách hàng.
    6. 100% các yêu cầu phù hợp của khách hàng được giải quyết thỏa đáng, kịp thời.
    7. Hoàn thành các chỉ tiêu chính trong sản xuất kinh doanh
    - Tổng doanh thu: 600.000 triệu VNĐ.
    - Kim ngạch xuất khẩu: 11 triệu USD.
    - Lợi nhuận trước thuế: 22.000 triệu VNĐ.
    - Nộp ngân sách: 12.000 triệu VNĐ.
    - Lợi tức cổ phần 18 %/năm.
    - Thu nhập LĐBQ/tháng: 4,9 triệu VNĐ.
    8. Công tác đào tạo, nâng cao trình độ sản xuất thuốc lá cho nông dân:
    - Mở 20 lớp dạy nghề cho nông dân;
    - 600 học viên được đào tạo.
    9. 80% các hạng mục của dự án dây chuyền thiết bị mới được thực hiện.
    10. Tiết kiệm chi phí sản xuất 3.000 triệu VNĐ. Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong lao động, sản xuất, thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lụt.





    [​IMG]













    1.1 Về tài liệu: Hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2000 trong Cơ quan hành chính nhà nước có những yêu cầu sau:
    1.2.1 Tài liệu gồm: Chính sách và mục tiêu chất lượng, Sổ tay chất lượng, các Quy trình hay Thủ tục, các Hướng dẫn và các tài liệu khác cần có để đảm bảo cho hoạt động của Cơ quan có hiệu lực và kiểm soát được các Quá trình hoạt động (Xem chi tiết tại phần IV - Các tài liệu của Hệ thống quản lý chất lượng).
    1.2.2 Kiểm soát tài liệu:
    Cơ quan phải thiết lập và duy trì Quy trình hay Thủ tục để kiểm soát mọi tài liệu của Hệ thống quản lý chất lượng.
    Kiểm soát tài liệu là kiểm soát việc phê duyệt, phân phát, sửa đổi và xử lý các tài liệu đó do Lãnh đạo chỉ định.
    Kiểm soát tài liệu phải đảm bảo:
    - Khẳng định tính đúng đắn, đầy đủ trước khi ban hành;
    - Xem xét, cập nhật khi cần thiết và phê duyệt lại;
    - Nhận biết tình trạng soát xét hiện hành của tài liệu;
    - Đảm bảo các tài liệu hiện hành của Hệ thống quản lý chất lượng được cung cấp đầy đủ cho những người cần thiết để tiến hành công việc;
    - Đảm bảo các tài liệu có nguồn gốc từ bên ngoài phải được nhận biết và việc phân phát chúng phải được kiểm soát;
    - Ngăn ngừa phân phát, sử dụng những tài liệu lỗi thời. Nếu cần lưu giữ tài liệu này vì mục đích nào đó thì phải tách biệt, có dấu hiệu riêng, không được để lẫn lộn với những tài liệu hiện hành của Hệ thống quản lý chất lượng.
    1.2.3 Kiểm soát Hồ sơ chất lượng:
    Hồ sơ chất lượng là một loại tài liệu đặc biệt. Cơ quan phải thiết lập và duy trì Quy trình hay Thủ tục để kiểm soát các Hồ sơ của Hệ thống quản lý chất lượng. Hồ sơ chất lượng là cơ sở cung cấp bằng chứng về sự phù hợp với các yêu cầu và về sự hoạt động có hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng. Do đó, Quy trình hay Thủ tục kiểm soát Hồ sơ chất lượng phải đảm bảo nhận biết, bảo quản, sử dụng, phục hồi, xác định thời hạn lưu giữ và hủy bỏ các Hồ sơ chất lượng.
    2. Các nội dung cần xây dựng của hệ thống quản lý chất lượng
    2.1 Trách nhiệm quản lý (tương ứng với mục 5. của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000)
    2.1 .1 Cam kết của Lãnh đạo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...