Luận Văn Mức độ thỏa mãn nhu cầu khách hàng của các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Mức độ thỏa mãn nhu cầu khách hàng của các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng VN


    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU : 1


    PHẦN I : GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CễNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ PETROLIMEX HẢI PHềNG 2
    1.1 Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty. 2
    1.2 Chức năng, nhiệm vụ của công ty. 4
    1.2.1 Chức năng. 4
    1.2.2 Nhiệm vụ 4
    1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty. 5
    1.4 Mối quan hệ của cụng ty với cỏc tỏc nhõn, yếu tố của môi trường bên ngoài. 9
    1.4.1 Mối quan hệ của PTS Hải Phũng với cỏc cơ quan nhà nước có liên quan : 9
    1.4.2 Mối quan hệ giữa PTS Hải Phũng với Tổng cụng ty xăng dầu Việt Nam 9
    1.4.3 Mối quan hệ giữa PTS Hải Phũng với cỏc đối thủ cạnh tranh. 10
    1.5 Một số nột về phũng kinh doanh - bộ phận chức năng mà sinh viên đến thực tập. 11
    1.5.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy của phũng kinh doanh. 11
    1.5.2 Mối quan hệ giữa phũng kinh doanh với cỏc phũng ban khỏc trong nội bộ tổ chức của cụng ty. 11

    PHẦN II : QUẢN TRỊ NHÂN LỰC CỦA TỔ CHỨC. 12
    2.1 Quy mô, cơ cấu và tỉ trọng lao động. 12
    2.1 Nguồn tuyển dụng và phương pháp tuyển dụng. 14
    2.1.1 Nguồn tuyển dụng : 14
    2.1.2 Phương pháp tuyển dụng : 14
    2.3 Đánh giá trỡnh độ lao động và công tác quản lý nhõn lực tại bộ phận chức năng của đơn vị. 15
    2.3.1 Ưu điểm : 15
    2.3.2 Hạn chế : 15

    PHẦN III : XU THẾ PHÁT TRIỂN ( HOẶC ĐỔI MỚI ) CỦA ĐƠN VỊ TRONG THỜI GIAN VỪA QUA. 16
    3.1. Bổ sung chức năng, nhiệm vụ 16
    3.2 Mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh và đội ngũ nhân sự. 16
    3.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong 3 năm liên tiếp từ 2005 đến 31/12/ 2007). 17
    3.3.1 Kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm vừa qua: 17
    3.3.2 Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm qua. 17
    3.4 Những cụng việc mà PTS Hải Phũng đó triển khai trong thời gian 1 năm qua - kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO. 19

    PHẦN IV : KHẢO SÁT, ĐIỀU TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT. 20
    4.1 Đánh giá sinh viên tốt nghiệp. 20
    4.1.1 Những điểm mạnh của sinh viên tốt nghiệp ra trường. 20
    4.1.2 Những điểm yếu của sinh viên tốt nghiệp ra trường. 20
    4.1.3 Một số giải phỏp. 21
    4.1.4 Tự đánh giá của sinh viên 21
    4.1.4.1 Đánh giá những thiếu hụt của bản thân theo từng chức năng, cấp bậc quản trị, từng loại công việc nếu được phân công. 21
    4.1.4.2 Nguyờn nhõn 22
    4.1.4.3 Đề xuất những giải pháp khắc phục 22
    3.2 Những vấn đề đặt ra với chuyên ngành đào tạo Kinh tế Thương mại. 23
    3.2.1 Mục tiêu đào tạo 23
    3.2.2 Nội dung chương trỡnh đào tạo. 23
    3.2.3 Hỡnh thức và phương pháp đào tạo. 24
    3.2.4 Cơ sở vật chất, kĩ thuật. 25
    3.2.5 Đội ngũ và công tác quản lý. 25
    3.3 Phiếu khảo sát nguồn nhân lực của công ty theo yêu cầu của nhà trường (được tách nộp riêng). 26
    3.3 Lựa chọn định hướng đề tài tốt nghiệp. 26

    KẾT LUẬN : 27
     
Đang tải...