Báo Cáo Mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ xe buýt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Báo cáo nhanh
    W&S Online Market Research (Vietnam 2012)
    ● Thời gian khảo sát: 25.10.2012 - 28.10.2012● Tổng mẫu nghiên cứu: 300 mẫu● Giới tính: Nam và Nữ● Tỉnh thành: Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội● Điều kiện mẫu nghiên cứu: Có sử dụng phương tiện xe buýt trong vòng 3 tháng gần đây từ 07.2012 - 10.2012
    04.12.2012
    Mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ của xe buýt

    TÓM TẮT KẾT QUẢ KHẢO SÁT

    73.3% những người tham gia khảo sát sử dụng vé lượt khi đi xe buýt.  Mức chi phí đi lại hàng tháng thay đổi tuỳ theo tần suất sử dụng xe buýt của các đáp viên. Tuy nhiên, hơn 90% cho biết tổng số tiền họ chi cho việc đi xe buýt trung bình trong 1 tháng là 50.000 - 100.000 VNĐ.  Những người đi xe buýt được khảo sát cho biết "thỉnh thoảng" có gặp phải những tệ nạn. Trong đó, họ thường xuyên gặp tình trạng "Móc túi/Móc điện thoại" (86.7%) trên xe buýt. "Hỏi người thân/bạn bè" là cách mà nhiều người thường sử dụng khi muốn tìm các tuyến xe buýt cần đi (63.7%). Điều này cho thấy thói quen tự tìm kiếm thông tin các tuyến xe buýt thông qua bản đồ và tra cứu online trên website của hệ thống xe buýt vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Người dân khá hài lòng về giá vé xe buýt hiện nay (được đánh giá 3.51/5 điểm). Tuy nhiên, chất lượng cơ sở vật chất cũng như thái độ phục vụ của nhân viên cần được tiếp tục cải thiện để phục vụ người dân tốt hơn ý kiến của những người tham gia khảo sát.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...