Luận Văn Mức độ hài lòng của khách hàng về việc sử dụng thẻ atm của liên minh banknet và vnbc trên địa bàn qu

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VIỆC SỬ DỤNG THẺ ATM CỦA LIÊN MINH BANKNET VÀ VNBC TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN NINH KIỀU THÀNH PHỐ CẦN THƠ


    Luận văn dài 88 trang
    Chương 1: GIỚI THIỆU
    1.1 Lý do chọn đề tài
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu
    1.3 Câu hỏi và giả thuyết nghiên cứu
    1.4 Phạm vi nghiên cứu
    1.5 Lược khảo tài liệu
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN
    CỨU KINH TẾ
    2.1 Phương pháp luận
    2.1.1 Khái niệm thẻ ATM (Automated Teller Machine)
    2.1.2 Lịch sử hình thành
    2.1.3 Vài nét về liên minh thẻ Smartlink
    2.1.4 Phương pháp thống kê nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng
    đến chất lượng dịch vụ của Parasuraman đo theo thang điểm Likert
    2.1.5 Cách thức đo lường
    2.1.6 LÝ THUYẾT VỀ CẦU TIỀN TỆ
    2.2 Phương pháp thu thập số liệu và xử lý
    2.2.1 Phương pháp thu thập số liệu
    2.2.2 Phương pháp phân tích xử lý số liệu
    Chương 3: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ THỊ TRƯỜNG THẺ ATM Ở ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
    3.1 Giới thiệu hệ thống của các ngân hàng ở địa bàn TPCT
    3.2 Tình hình phát hành thẻ ATM
    3.2.1 Tình hình thanh toán của dịch vụ thẻ ATM.
    3.3 Những vấn đề xoay quanh việc mở thẻ ATM
    3.3.1 Bỏ quên chất lượng thẻ ATM
    3.3.2 Những tác động của thu phí đến việc sử dụng thẻ của khách hàng.
    3.4 Chức năng và tiện ích của một số loại thẻ đang được sử dụng
    3.4.1 Đối với ngân hàng vietcombank
    3.4.2 Đối với ngân hàng Eximbank
    3.4.3 Đối với ngân hàng Saigonbank
    Chương 4: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ATM và ảnh hưởng của
    việc thu phí đến cầu tiền người dân của Ngân hàng ở Quận Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơ
    4.1 Mô tả các yếu tố ảnh hưởng đến cầu tiền tệ của khách hàng
    4.1.1 Yếu tố giới tính.
    4.1.2 Yếu tố nghề nghiệp
    4.1.3 Yếu tố độ tuổi
    4.1.4 Yếu tố thu nhập
    4.1.5 Yếu tố đả sử dụng
    4.1.6 Yếu tố số người đang sử dụng
    4.1.7 Yếu tố số người thường sử dụng
    4.1.8 Yếu tố lý do quyết định mở thẻ
    4.1.9 Ảnh hưởng của yếu tố mục đích sử dụng thẻ ATM
    4.2 Kiểm định mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM
    4.3 Mô hình hồi qui Binary Logistic
    4.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng khách hàng thông qua các nhóm yếu tố ảnh hưởng.
    4.5 Thứ tự ưu tiên cải tiến chất lượng ATM với từng ngân hàng quan sát
    4. 6 Mức độ quan tâm của khách hàng đến việc thu phí
    4.6.1 Yếu tố số lần rút không phí
    4.6.2 Yếu tố số tiền rút không phí
    4.6.3 Yếu tố quan tâm đến phí rút tiền
    4.6.5 Yếu tố số tiền rút có phí
    4.7 kiểm định sự phù hợp của mô hình và các yếu tố hồi quy riêng phần
    Chương 5: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ATM
    5.1 Tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng và nâng cao các tiện ích trong dich vụ thẻ
    5.1.1 Giảm chi phí mở thẻ và rút ngắn thời gian mở thẻ cho khách hàng.
    5.1.2. Tăng thêm các dịch vụ qua máy ATM.
    5.1.3. Đa dạng hóa sản phẩm thẻ.
    5.2. Tăng cường hoạt động Marketing cho dịch vụ thẻ
    5.3 Mở rộng mạng lưới các điểm POS
    5.4 Kết nối các ngân hàng và liên minh thẻ
    5.5 Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên
    5.6 Tăng cường an ninh hạn chế tối đa rủi ro trong dịch vụ thẻ
    5.7. Một số giải pháp khác
    CHƯƠNG 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    6.1 Kết luận
    6.2 Kiến nghị
     
Đang tải...