Tài liệu Một vài kỹ năng quan trọng mà bất cứ PR nào cũng cần phải có

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hàng trăm năm qua, con người đã tiến hành nghiên cứu thị
    trường. Ở đây không chỉ là những phân tích liên kết phức
    tạp hay các quy trình bài bản, nghiên cứu thị trường có thể
    được thực hiện đơn giản bằng việc hỏi và lắng nghe các câu
    trả lời.
    Tại các công ty, nghệ thuật lắng nghe đang ngày một đóng vai trò
    quan trọng và có ý nghĩa quyết định thành công đối với hoạt động
    tiếp thị. Quan trọng hơn cả, bạn cần biết rõ đâu là những
    phương thức nghiên cứu thị trường hiệu quả để góp phần vào
    thành công của các chiến dịch tiếp thị.
    Tại sao nghiên cứu lại quan trọng
    Vào đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, khi bắt đầu khởi sự kinh
    doanh, Jay Lipe - Chủ tịch Công ty Emerge Marketing LLC
    chuyên giúp đỡ các công ty nhỏ xây dựng, thực thi các kế hoạch
    tiếp thị và là tác giả của nhiều cuốn best-seller như “The
    Marketing Toolkit for Growing Businesses” (Bộ công cụ tiếp thị
    cho các công ty đang tăng trưởng), “Stand Out from the Crowd:
    Secrets to Crafting a Winning Company Identity” (Nổi bật trong
    đám đông - Các bí mật để có được danh tiếng) - đã tiến hành một
    cuộc điều tra nghiên cứu nhỏ về thị trường kinh doanh của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...