Báo Cáo Một vài Giải pháp nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng Marketing vào hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
    76
    Khoa Kinh Tế

    Mục lục
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương I: Những vấn đề lý luận về Marketing và việc ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh. 3
    I. Marketing và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 3
    II. Nội dung của hoạt động Marketing 7
    III. Những nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 12
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc ứng dụng chiến lược Marketing và chiến lược thị trường của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 23
    I. Đặc điểm của thị trường bia ở Việt Nam 23
    1. Quy mô và cơ cấu thị trường bia ở Việt Nam 23
    2. Tình hình cung cấp bia trên thị trường 24

    II. Thực trạng sản xuất kinh doanh của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 28
    1. Quá trình hình thành và phát triển 28
    2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 29
    3. Thị trường mục tiêu của bia HADO 34
    III. Thực trạng việc ứng dụng Marketing vào hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm HADO của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 36

    1. Phân tích các yếu tố tác động đến việc bảo vệ thị phần của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 37
    2. Chiến lược thị trường của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 43
    3. Thực trạng ứng dụng Marketing vào hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 45
    Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng Marketing vào hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 59
    I. Chiến lược phát triển thị trường tiêu thụ của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây trong thời gian tới 59
    II. Đánh giá những thuận lợi và khó khăn của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây khi thực hiện chiến lược phát triển trên thị trường tiêu thụ sản phẩm 62
    III. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh ứng dụng Marketing 64
    IV. Tạo lập môi trường và điều kiện tiền đề để thực hiện các biện pháp nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng Marketing 70
    KẾT LUẬN 73
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 74
    MỤC LỤC 75
     
Đang tải...