Luận Văn Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu tại công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu tại công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    Chưa bao giờ thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Nhiều hội thảo, hội nghị đã được tổ chức, hàng trăm bài báo và cả những trang website thường xuyên đề cập đến các khía cạnh khác nhau của thương hiệu, thậm chí thương hiệu của tỉnh quốc gia cũng được đưa ra thảo luận. Trong điều kiện hiện nay, khi Việt Nam đã gia nhập WTO thị trường bảo hiểm trở nên sôi động, các doanh nghiệp cạnh tranh gay gắt để giành giật thị phần. Chủ đề về thương hiệu lại được các công ty Bảo hiểm quan tâm hơn bao giờ hết.
    Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam là một công ty mới xuất hiện trên thị trường bảo hiểm, việc khuếch trương định vị hình ảnh trong tâm trí khách hàng lại càng trở nên quan trọng. Ngày 01/01/2006 đã trở thành một cột mốc đáng nhớ, ghi dấu năm đầu tiên công ty Liên doanh bảo hiểm Việt Úc đi vào hoạt động với tên gọi mới BIC, hệ thống mới và những nguồn lực mới. Trên chặng đường phát triển đầu tiên này, song song với việc phát triển, xây dựng vị thế trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) là một nhiệm vụ chiến lược.
     
Đang tải...